Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 5/12: "M.U đứng thứ 6 là được rồi"

Thứ Hai 05/12/2016 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - "M.U đứng thứ 6 là được rồi", Azpilicueta khuyên Chelsea giữ chân Fabregas,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong điểm tin tối ngày 5/12. 

 
David Luiz tránh nói về cú va chạm với Aguero trong trận đấu giữa Chelsea với Man City, thế nhưng mẹ của trung vệ này đã bày tỏ nỗi bức xúc khi đăng tải lên Twitter: "Thật không hiểu nổi tại sao mặt cậu ta lại tỏ ra ngạc nhiên khi phải nhận thẻ đỏ".
 
Ibra an mung ban mo ty so cua M.U
Gary Neville cho rằng M.U đang đi đúng hướng.

Gary Neville cho rằng vị trí thứ sáu của Manchester United tại bảng xếp hạng Premier League mùa này là "chấp nhận được". Neville cho rằng vị trí không nói lên tất cả bởi "quỷ đỏ" đang có dấu hiệu đi đúng hướng.
 
Rio Ferdinand cho rằng Alexis Sanchez nhiều khả năng sẽ gia hạn hợp đồng với Arsenal do thỏa mãn được "cái tôi" bởi cầu thủ người Chile đang được HLV Arsene Wenger đặt vào trung tâm lối chơi của "pháo thủ".
 
Paul Pogba mới đây đã tuyên bố Juventus là câu lạc bộ quan trọng nhất trong sự nghiệp của tiền vệ người Pháp chứ không phải là Man Utd. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Juventus là nơi giúp làm nên tên tuổi của Pogba.
 
Sau trận thua ngược khó tin 3-4 khi chạm trán Bournemouth, HLV Jurgen Klopp thừa nhận không hài lòng nhưng cũng chẳng thấy Liverpool có vấn đề nào từ thái độ của các cầu thủ hay những vấn đề cá nhân mà chủ yếu là bởi chủ quan.
 
HLV Pellegrini cho rằng Claudio Bravo là một trong những thủ môn hàng đầu thế giới hiện nay. Thời gian gần đây, rất nhiều người hoài nghi khả năng của Bravo khi thủ thành người Chile không ít lần mắc lỗi khiến Man City phải trả giá.
 
Fabregas da thi dau tot trong tran thang Man City.
Fabregas đã thi đấu tốt trong trận thắng Man City.

Azpilicueta cho rằng Chelsea nên giữ chân Fabregas sau màn trình diễn ấn tượng trong trận thắng Man City. Chính Fabregas là người có pha kiến tạo quan trọng giúp Diego Costa ghi bàn gỡ hòa 1-1, qua đó mở ra chiến thắng cho Chelsea.
 
Andreas Pereira vừa nhắn nhủ HLV Jose Mourinho rằng cầu thủ 20 tuổi này sẵn sàng chiến đấu cho M.U nếu "người đặc biệt" cần. Hiện tại, Pereira đang thi đấu cho Granada theo dạng cho mượn, ghi được 1 bàn sau 13 trận.
 
Jamie Redknapp cho rằng Arsenal cần học theo Tottenham trong việc giữ chân Mesut Ozil và Alexis Sanchez khi thời hạn hợp đồng của bộ đôi này chỉ còn 18 tháng. Mới đây, Tottenham đã giữ chân thành công Harry Kane trước sự nhòm ngó của các CLB tại châu Âu.
 
Tổng hợp (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X