Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 5/11: Chi 30 triệu bảng, MU sẽ có siêu hậu vệ

Thứ Năm 05/11/2020 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 5/11.

Real Madrid đàm phán hợp đồng với Ramos. Theo ESPN, Real Madrid đã mở cuộc đàm phán với Sergio Ramos về hợp đồng mới. Đội trưởng của Los Blancos mới cán mốc 100 bàn thắng cho CLB và vẫn đạt phong độ rất cao dù đã 34 tuổi.

Điểm tin bóng đá tối 511 Chi 30 triệu bảng, MU sẽ có Alaba hình ảnh
Bayern sẽ bán David Alaba nếu nhận 30 triệu bảng

Alaba có giá 30 triệu bảng. Football Insider đưa tin Bayern Munich sẵn sàng nhả David Alaba - người từ chối gia hạn hợp đồng chỉ còn thời hạn đến hè năm 2021 với họ. Số tiền mà các đối tác bao gồm Liverpool và Man United phải bỏ ra ở thương vụ này vào tháng 1 tới chỉ là 30 triệu bảng.

Spurs xem xét đưa Eriksen trở lại. Theo Calciomercato, Tottenham sẵn sàng đưa Christian Eriksen trở lại vào tháng 1 tới. Họ không phải là đội duy nhất theo dõi tình hình của tiền vệ đang bị thất sủng ở Inter Milan. Những Paris Saint-Germain và một số CLB ở Premier League cũng muốn có Eriksen.

Barca vẫn quan tâm đến Ndombele. Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Barcelona vẫn quan tâm đến việc chiêu mộ Tanguy Ndombele của Tottenham. Tiền vệ người Pháp đã gặp khó khăn sau mùa đầu tiên ở Spurs và bị HLV Jose Mourinho chỉ trích.

Điểm tin bóng đá tối 511 Chi 30 triệu bảng, MU sẽ có siêu hậu vệ hình ảnh 2
Barca quan tâm đến Ndombele

Tuchel không lo sợ cho tương lai. Thomas Tuchel khẳng định không lo lắng về tương lai của mình bất chấp PSG mới thất bại 1-2 trước RB Leipzig tại Champions League. Sau 3 trận đã đấu, họ chỉ có 3 điểm và đứng trước nguy cơ dừng chân sớm tại giải đấu.

AC Milan và Napoli theo đuổi Jovic. Tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid là mục tiêu trong tháng 1 tới của AC Milan và Napoli. Cầu thủ người Serbia vẫn chưa ghi bàn cho đội bóng của Zinedine Zidane mùa này sau mùa đầu tiên kém cỏi.

Ince: “Thay vì Cavani, MU nên mang về người này…”. Theo Paul Ince, Manchester United đã mắc sai lầm khi chiêu mộ Edinson Cavani trong mùa hè vừa qua.  Theo cựu tiền vệ người Anh, Ole Gunnar Solskjaer cần có được Raul Jimenez của Wolves dù có phải đầu tư 40 triệu bảng.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X