Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 5/10: Barca theo gót Real săn đuổi Cavani

Thứ Ba 05/10/2021 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 5/10/2021.
 

Barca theo gót Real săn đuổi Cavani

Tờ El Nacional đưa tin, Barcelona đã gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Edinson Cavani của Manchester United cùng đại kình địch Real Madrid. Cầu thủ người Uruguay đã bị suy giảm thời gian ra sân sau sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo và muốn ra đi ngay tháng 1 tới.

Cavani
Cavani được cả Real và Barca quan tâm

Juve quyết mang về Milinkovic-Savic

Theo Calcio Mercato, Juventus đang rất muốn mang về tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio. Gã khổng lồ Italia muốn củng cố khu trung tuyến bằng cách ký hợp đồng với cầu thủ 26 tuổi vào năm 2022 và sẵn sàng đưa Weston McKennie ra làm một phần trong hợp đồng.
 

Martinez thận trọng về tin đồn với Barca

HLV ĐT Bỉ, Roberto Martinez vẫn tỏ ra dè dặt trước những tin đồn tiếp quản công việc tại Barcelona. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha được cho là sẽ thay thế Ronald Koeman ở sân Camp Nou song tuyên bố sẽ hoàn toàn tập trung vào nhiệm vụ của mình.
 

4 CLB quan tâm đến Werner

Expess cho hay Timo Werner đang thu hút sự quan tâm từ 4 CLB trước kỳ chuyển nhượng tháng 1. Tiền đạo người Đức đang khó khăn ở Chelsea và những Atletico Madrid, Bayern Munich, Borussia Dortmund và Juventus được cho là muốn có anh.

Werner
Werner đang được 4 CLB quan tâm

Real tính chi đậm cho Nunez

Theo nguồn tin từ Defensa Central, Real Madrid để ngỏ khả năng kích hoạt điều khoản giải phóng 150 triệu euro (128 triệu bảng) của Darwin Nunez với Benfica. Những Man United, Liverpool và Man City cũng quan tâm tiền đạo 22 tuổi, đẩy giá tiền đạo 22 tuổi tăng cao.
 

Chelsea trong cuộc đua giành Nkunku

Theo Daily Star, Chelsea đang là một trong những đội bóng chạy đua để có được ngôi sao Christopher Nkunku của RB Leipzig. Sự tiến bộ của cầu thủ 23 tuổi này giúp anh lọt vào tầm ngắm nhiều ông lớn tại châu Âu. Ngoài Chelsea, những Man City và Real Madrid cũng được cho là sẵn sàng tiếp cận Nkunku.


PSG để ý Insigne

Le 10 Sport đưa tin Paris Saint-Germain đang theo sát tiền đạo Lorenzo Insigne của Napoli. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 30 tuổi với đội chủ sân Diego Armando Maradona sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2022 và anh vẫn chưa đồng ý với đề nghị nhận được.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X