Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 5/10: Lộ bến đỗ mới của Robin Van Persie

Thứ Năm 05/10/2017 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 05/10.


Lộ bến đỗ mới của Robin Van Persie.
Theo báo chí Thổ Nhĩ Kỳ, chân sút kỳ cựu người Hà Lan chuẩn bị trở về Feyenoord trong những năm tháng cuối của sự nghiệp. Đây chính là CLB đầu tiên của Van Persie, và anh muốn quay lại nơi này sau khi mãn hạn hợp đồng với Fenerbahce. Năm nay 34 tuổi, Robin Van Persie đã dành hầu hết sự nghiệp đỉnh cao cho Ngoại hạng Anh trong màu áo Arsenal và M.U, có một lần giương cao chiếc cup vô địch Premier League vào năm 2013.

Diem tin bong da toi 510 Lo ben do moi cua Robin Van Persie hinh anh
Van Persie trong màu áo Man United

Đại gia Anh hỏi mua người thừa của PSG.
Sau khi có được chữ ký của bộ đôi bom tấn Neymar – Mbappe, tình hình nhân sự trên hàng công của đội bóng nước Pháp đang trở nên thừa thãi. Nhận thấy cơ hội này, Chelsea và Liverpool đang chuẩn bị gửi lời hỏi mua đến Javier Pastore, người đã mất vị trí chính thức trong đội hình của CLB thủ đô Paris. Thậm chí, chính Pastore cũng khẳng định anh sẽ rời đội bóng vào kỳ chuyển nhượng mùa đông.
 
Inter chưa buông tha Arsenal. Được cho là đã gửi lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng cho Mesut Ozil, mới đây CLB thành Milan còn tiếp tục muốn có chữ ký của tiền đạo Theo Walcott. Đây được cho là động thái tìm người thay thế Antonio Candreva, tiền vệ vẫn đang nằm trong tầm ngắm Chelsea. Dự kiến, Inter muốn đem về cả Walcott và Ozil trong mùa đông tới.
 
Batshuayi tiết lộ vụ chuyển nhượng của mình.
Theo đó, tiền đạo người Bỉ đã suýt rời Chelsea vào mùa hè vừa qua, sau khi nhận thấy CLB đưa về Alvaro Morata. Tuy nhiên, cầu thủ đồng hương Eden Hazard đã thuyết phục Michy Batshuayi ở lại. Vào thời điểm này, bom tấn Morata đang gặp phải chấn thương gân khoeo và sẽ ngồi ngoài trong vòng vài tuần, vì vậy đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để chân sút người Bỉ chứng minh tài năng cho HLV Conte.

Diem tin bong da toi 510 Lo ben do moi cua Robin Van Persie hinh anh 2
Batshuayi sẽ có cơ hội thay thế Morata

M.U tiến gần bản hợp đồng với Fellaini.
Với phong độ xuất thần thời gian gần đây, tiền vệ tóc xù đã được BLĐ thương thảo một bản hợp đồng mới. Đó sẽ không phải là hợp đồng năm một giống như đa số lão tướng ở Old Trafford, mà sẽ là một bản hợp đồng dài hạn để giữ chân Fellaini trong tương lai. Kể từ đầu mùa giải tới giờ, cầu thủ năm nay 29 tuổi đã ghi được 4 bàn thắng, trong đó có cú đúp vào lưới Crystal Palace cuối tuần qua. Anh cũng là người rất được HLV Jose Mourinho tin tưởng.

 
Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X