Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 4/8: PSG chốt giá mua Pogba, Man City nổ “bom tấn” 100 triệu bảng

Thứ Tư 04/08/2021 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG chốt giá mua Pogba, Man City nổ “bom tấn” 100 triệu bảng, thêm một ngôi sao trở lại Old Trafford,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 4/7.

PSG chốt giá mua Pogba


PSG quan tâm Pogba

PSG quan tâm Pogba


- Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Theo Le Parisien, MU yêu cầu con số 75 triệu euro (63,9 triệu bảng) cho tiền vệ Paul Pogba. Tuy nhiên, PSG tuyên bố sẽ chỉ trả tối đa 50 triệu euro (42 triệu bảng) cho cầu thủ còn 12 tháng hợp đồng.


Man City nổ “bom tấn” 100 triệu bảng


Các báo Anh đồng loạt xác nhận, Jack Grealish đang có mặt ở Manchester để làm thủ tục chuyển nhượng. Theo đó, nhà ĐKVĐ Premier League chấp nhận chi khoản tiền kỷ lục 100 triệu bảng để giành lấy chữ ký của cầu thủ bên phía Aston Villa.


Tuchel gửi thông điệp đến Loftus-Cheek


Trong những trận giao hữu vừa qua, Loftus-Cheek liên tục ghi điểm với HLV Thomas Tuchel, đặc biệt là ở cuộc đối đầu với Arsenal cuối tuần qua. Nhưng nhà cầm quân người Đức vẫn cảnh báo: “Cậu ấy cần cố gắng hơn nữa. Tôi muốn kích thích cậu ấy để luôn tiến về phía trước. Cũng như các cầu thủ khác của Chelsea, cậu ấy cần nỗ lực 150% chứ 100% vẫn là chưa đủ."


Thêm một ngôi sao trở lại Old Trafford


Fred trở lại tập luyện cùng MU

Fred trở lại tập luyện cùng MU

- Xem KQBD 24h qua

Tiền vệ Fred đã chính thức trở lại tập trung cùng MU, như vậy là những trụ cột của đội chủ sân Old Trafford đều đã hội quân để chuẩn bị cho mùa giải mới.
 

Trippier trở lại tập luyện cùng Atletico Madrid


Mới đây, Trippier đã trở lại tập luyện cùng Atletico Madrid sau kỳ nghỉ hè. Trippier được cho đang rất muốn trở lại Anh thi đấu, nhưng hậu vệ này không định theo chân người đồng đội cũ ở Tottenham, Harry Kane, chủ động bỏ tập để tạo áp lực lên CLB.


Tới Liverpool chưa đá trận nào, một trung vệ đã rục rịch ra đi


Goal tiết lộ Sheffield United đang hy vọng ký hợp đồng với hậu vệ Ben Davies – người muốn rời Liverpool để được thi đấu nhiều hơn.


NÓNG: Lukaku đồng ý gia nhập Chelsea


Romelu Lukaku

Romelu Lukaku được Chelsea theo đuổi


Theo Telegraph, tiền đạo Romelu Lukaku đã đồng ý gia nhập Chelsea từ Inter Milan trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021.
 

Bukayo Saka bất ngờ khi trở lại Arsenal


Sao trẻ Bukayo Saka đã chính thức trở lại tập trung cùng đội bóng thành London để chuẩn bị cho mùa giải mới, anh đã bất ngờ bởi sự thay đổi ở Pháo thủ. Trong một video được đăng tải trên trang chủ Arsenal, cầu thủ người Anh trở lại sân Emirates. Trên tường có rất nhiều bức thư của NHM gửi đến với nội dung phản đối nạn phân biệt chủng tộc. Saka đã tiến lại gần và nói: “Ôi trời ơi, ôi trời, tôi không nói nên lời. Tôi có thể nhặt tất cả và mang về nhà được không?”


Son Heung-min phản ứng thế nào trước hành động nổi loạn của Harry Kane?


Son Heung-min dường như không hài lòng với hành động của tiền đạo Harry Kane, anh đã thích một bài đăng trên mạng xã hội với nội dung một cầu thủ không được đặt cái tôi của mình cao hơn CLB.
Son Heung-min phản ứng thế nào trước hành động nổi loạn của Harry Kane?Son Heung-min phản ứng thế nào trước hành động nổi loạn của Harry Kane?
Son Heung-min dường như không hài lòng với hành động của tiền đạo Harry Kane, anh đã thích một bài đăng trên mạng xã hội với nội dung một cầu thủ không được...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X