Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 4/7: Công Phượng bảnh bao trước ngày ký hợp đồng với CLB Bỉ

Thứ Năm 04/07/2019 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 4/7.


Công Phượng bảnh bao trước ngày ký hợp đồng với CLB Bỉ
 

Mới đây, tiền đạo của HAGL đã có buổi tổng duyệt lễ ký hợp đồng với CLB Sint-Truidense V.V của Bỉ. Ngày mai 5/7 vào lúc 10h sáng, sẽ diễn ra buổi lễ ký hợp đồng chính thức tại khách sạn Rex, TP. HCM. Theo đó, Công Phượng sẽ xuất ngoại trong vòng 1 năm, và hy vọng sẽ đem tới những kinh nghiệm cho các cầu thủ tiếp theo sang châu Âu thi đấu.

Điểm tin bóng đá tối 47 Công Phượng bảnh bao trước ngày sang Bỉ hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 4/7: Công Phượng bảnh bao trước ngày ký hợp đồng với CLB Bỉ

 

Buffon trở lại Juventus
 

Huyền thoại bóng đá Italia đã trải qua buổi kiểm tra y tế, chuẩn bị khoác áo CLB cũ Juventus. Anh vừa có một mùa giải thành công tại PSG, và sớm quay về với mục tiêu giành Champions League – danh hiệu duy nhất Buffon chưa từng được sở hữu trong sự nghiệp lẫy lừng của mình. Người nhện cũng nhận được sự chào đón nhiệt tình bởi các CĐV Juventus trong ngày trở lại.
 

Man City kích nổ bom tấn Rodri
 

Cũng trong chiều tối nay, đội chủ sân Etihad đã chính thức ra mắt tân binh Rodri từ Atletico Madrid, sau khi chi số tiền giải phóng hợp đồng 70 triệu euro. Rodri là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man City và sẽ đeo áo số 16.
 

Lampard chính thức trở lại Chelsea
 

Huyền thoại The Blues cũng đã được ra mắt ở cương vị thuyền trưởng đội bóng cũ. Chelsea đã chi trả số tiền 3 triệu bảng cho Derby, nhằm lôi kéo Frank Lampard trở về. Trước đó, HLV Sarri đã chia tay đội để chuyển sang Juventus.
 

M.U chuẩn bị chốt bom tấn nơi hàng tiền vệ
 

Trong một động thái khác, Quỷ đỏ cũng là CLB rất tích cực trong phiên chợ hè. Mới đây, người đại diện của Bruno Fernandes đã tới Anh để thương thảo hợp đồng với Man United. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã nói lời chia tay Sporting và được cho là mục tiêu chuyển nhượng của M.U, Liverpool và Tottenham.

Bruno Fernandes

Điểm tin tối 4/7: Bruno Fernandes là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ

 

Arsenal chuyển hướng săn sao Barca
 

Chứng kiến lời thách giá quá đà của Palace cho Zaha (80 triệu bảng), Pháo thủ đã chuyển hướng sang tiền vệ Malcom của Barca. Cầu thủ này đang thất sủng tại đội chủ sân Camp Nou, và được định giá chỉ khoảng 40 triệu bảng.

Phong độ của Quang Hải ra sao trong ngày Hà Nội vào bán kết Cúp Quốc gia 2019?
HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ Quang Hải vẫn chưa đạt đến phong độ tốt nhất dù đã có bàn thắng trong trận gặp Nam Định giúp Hà Nội FC vào bán kết Cúp quốc gia.
Không phải Walker, tân binh M.U mới là hậu vệ phải số 1 nước Anh!
Cựu cầu thủ Manchester United, Paul Parker cho rằng tân binh Aaron Wan-Bissaka của họ là hậu vệ cánh phải hay nhất nước Anh.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X