Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 4/7: Varane đồng ý gia nhập MU?

Chủ Nhật 04/07/2021 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 4/7/2021.

Varane đồng ý gia nhập MU? Theo Express, Raphael Varane đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Manchester United. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" vẫn chưa tìm được tiếng nói chung với Real Madrid về mức phí chuyển nhượng trung vệ người Pháp. Hợp đồng của Varane chỉ còn 1 năm song CLB chủ quản của anh vẫn tỏ ra cứng rắn khi đàm phán.

Varane MU
Varane đã đồng ý gia nhập MU?

Brekalo trong tầm ngắm Inter. Calcio Mercato đưa tin Josip Brekalo của Wolfsburg là mục tiêu được Inter Milan nhắm đến khi tìm cách lấp đầy khoảng trống mà Achraf Hakimi để lại. Nerazzurri đã rao bán Hakimi để cân bằng tài chính và PSG sẵn sàng trả 70 triệu cho cho hậu vệ người Ma-Rốc. Nếu điều này thành hiện thực, Inter sẽ gấp rút chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi, Brekalo.

Arsenal thanh lý Willian?
Theo The Mirror, Arsenal đang cân nhắc đẩy đi Willian sau 1 mùa giải thi đấu bết bát. Cựu cầu thủ của Chelsea đã không gây được ấn tượng khi chuyển sang sân Emirates. Ở tuổi 33, anh có thể sớm bị đẩy đi dù còn 2 năm hợp đồng với Arsenal.

Busquets sẽ ở lại Barca. Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ Sergio Busquets đã được các CLB của Mỹ tiếp cận trong vài tháng gần đây. Nhưng tiền vệ kỳ cựu này quyết định sẽ ở lại Barcelona ít nhất là trong mùa 2021-22 sắp tới. Hè năm 2022 hoặc 2023, Busquets mới tính chuyện chia tay sân Camp Nou.

Busquets nói về các vấn đề của Barca
Busquets chưa muốn rời Barca

Brighton để mắt James. The Sun cho biết Brighton & Hove Albion muốn có sự phục vụ của Dan James từ Man United. Tuyển thủ xứ Wales đã từng chơi dưới trướng HLV Graham Potter tại Swansea trong quá khứ. Sau khi Jadon Sancho cập bến sân Old Trafford, vị trí của James sẽ bị cạnh tranh dữ dội.

Barca cho Wolves mượn sao trẻ 21 tuổi. Wolves xác nhận đã mượn được Francisco Trincao trong mùa giải 2021-22 kèm lựa chọn mua đứt từ Barcelona khi hết hạn. Sao trẻ 21 tuổi gia nhập Barca từ Braga hè năm 2020 song chưa có được vị trí chính thức.

ĐT Bỉ lên kế hoạch sa thải HLV Roberto Martinez. Sky Sport tiết lộ, Liên đoàn bóng đá Bỉ đang lên kế hoạch tìm kiếm nhà cầm quân mới trong bối cảnh HLV Roberto Martinez không đáp ứng được kỳ vọng. Tại Euro 2020, dù được đánh giá cao song "Quỷ đỏ" chỉ vào tứ kết trước khi bị Italia loại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X