Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 4/6: Vợ chồng Công Phượng mở shop thời trang

Thứ Năm 04/06/2020 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá tối ngày 4/6.


Vợ chồng Công Phượng mở shop thời trang

 

Mới đây, tiền đạo tuyển Việt Nam và vợ sắp cưới đã cùng nhau tạo ra thương hiệu thời trang có tên PM Official, ghép từ tên riêng của 2 người, trong đó cô nàng Viên Minh là người thiết kế. Bản thân Công Phượng cũng tự mở công ty riêng về tiếp thị thể thao. Hy vọng sau khi lấy vợ, cầu thủ này sẽ thăng hoa hơn trong sự nghiệp bóng đá.

Điểm tin bóng đá tối 46 Vợ chồng Công Phượng mở shop thời trang hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 4/6: Nhãn hiệu thời trang PM của Viên Minh

 

MU chuẩn bị trói chân sao trẻ
 

Ấn tượng với màn trình diễn của Brandon Williams, MU đang lên kế hoạch trao cho cầu thủ này một bản hợp đồng chuyên nghiệp. Hiện nay, Williams chỉ nhận mức lương vỏn vẹn 4 nghìn bảng/tuần dành cho cầu thủ trẻ, và hợp đồng mới dự kiến sẽ giúp anh kiếm nhiều hơn gấp bội.
 

MU gặp đối vụ Sancho

 

Tưởng chừng sẽ một mình một ngựa vụ Jadon Sancho sau khi Chelsea không mấy mặn mà, Quỷ đỏ đã gặp phải đối thủ cạnh tranh Real Madrid. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha muốn chiêu mộ cầu thủ của Dortmund, nhằm mục đích thay thế Gareth Bale chuẩn bị ra đi.
 

Mourinho bỏ cuộc vụ Coutinho

 
Là một trong những CLB sốt sắng theo đuổi sao Barca, với mức phí mượn chỉ 6 triệu bảng/mùa, nhưng Spurs đã tuyên bố bỏ cuộc vụ chuyển nhượng này. Nguyên nhân là bởi, mức lương của Coutinho là vượt mức chi tiêu đối với đội bóng thành London.

Philippe Coutinho gap kho khan sau khi roi Liverpool

Philippe Coutinho vẫn chưa xác định được bến đỗ mùa hè này


 

Juve sắp ôm hộ “của nợ” cho Barca
 

Cái tên thường xuyên làm bạn với giường bệnh – Ousmane Dembele mới đây đã nhận được lời đề nghị gia nhập Juventus. CLB Italia dự kiến sẽ hỏi mượn Dembele vào mùa hè này, kèm theo điều khoản mua đứt. Hiện nay, tiền vệ người Pháp vẫn đang điều trị chấn thương và sẽ ngồi ngoài tới hết năm 2020.

Nghệ thuật đằng sau những buổi họp báo
Họp báo để làm gì? Các vị huấn luyện viên có phải lúc nào cũng nói sự thật? Làm thế nào để bạn hỏi một câu hỏi khó trả lời? Chuyện gì sẽ diễn ra khi các camera...
Covid-19 biến Sergio Ramos thành... ông lão 60 tuổi
Hình ảnh mới nhất của trung vệ Sergio Ramos khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, đại dịch Covid-19 khiến đội trưởng của Real Madrid già hơn rất nhiều.
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X