Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 5/6: Barca có đối mạnh trong vụ săn Wijnaldum

Thứ Bảy 05/06/2021 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 5/6/2021.

Barca có đối mạnh trong vụ săn Wijnaldum. Theo ESPN, Paris Saint-Germain đang cố gắng giành Georginio Wijnaldum trước mắt Barcelona. Tuyển thủ Hà Lan hết hợp đồng vào cuối tháng này với Liverpool và được cho là sắp đạt được thỏa thuận gia nhập Barca. Nhưng PSG đã đưa ra một đề nghị hấp dẫn và mong Wijnaldum đổi ý.

Wijnaldum
Wijnaldum nằm trong tầm ngắm PSG và Barca

Pochettino có thể rời PSG. Le10Sport đưa tin, Mauricio Pochettino có thể sẽ rời Paris Saint-Germain khi được Tottenham săn đón. Spurs đã thể hiện sự quan tâm đến việc đưa Pochettino trở lại bắc London vào tháng trước nhưng PSG đã từ chối để HLV người Argentina ra đi.

Nguyên nhân khiến Conte không đến Tottenham? Theo Guardian, viễn cảnh Antonio Conte lên dẫn dắt Tottenham đã sụp đổ khi nhà cầm quân người Italia đòi hỏi một khoản ngân sách chuyển nhượng lớn để tái thiết đội hình. Chủ tịch Daniel Levy của Spurs cũng không muốn bán Harry Kane để gây quỹ.

Barca để mắt Gaya. Theo Mundo Deportivo, Barcelona đang quan tâm đến hậu vệ cánh Jose Gaya của Valencia. Tuyển thủ Tây Ban Nha đã tạm dừng các cuộc đàm phán hợp đồng mới với CLB chủ quản trong bối cảnh nhận được nhiều sự quan tâm.

Jose Gaya
Jose Gaya chưa gia hạn hợp đồng với Valencia

Barca và Arsenal theo sát Yuri Alberto.
Globo Esporte cho hay Barcelona và Arsenal đang theo dõi tiền đạo 20 tuổi Yuri Alberto của Internacional, theo Globo Esporte. Cựu cầu thủ trẻ của Santos đã lọt vào tầm ngắm của các CLB châu Âu thời gian qua và hiện được định giá 10 triệu euro.

MU góp 2 cái tên trong đội hình tiêu biểu của PFA. Mới đây, Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Anh PFA đã chính thức công bố 11 cái tên xuất sắc nhất, nằm trong đội hình tiêu biểu Premier League mùa này. Trong số này, đương kim vô địch Man City có 6 người (Ederson, Cancelo, Dias, Stones, De Bruyne, Gundogan), MU có 2 người (Shaw, Fernandes), Tottenham có 2 (Kane, Son) và Liverpool có 1 (Salah).

Carlos Tevez chia tay Boca Juniors. Tiền đạo Carlos Tevez tuyên bố chia tay Boca Juniors trước 6 tháng, song anh khẳng định chưa có kế hoạch giải nghệ. Cựu cầu thủ MU đã công bố quyết định này trong một cuộc họp báo và nguyên nhân chính nằm ở muốn có thời gian cho gia đình.
 
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 5/6: Brazil vs Ecuador; Xứ Wales vs AlbaniaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 5/6: Brazil vs Ecuador; Xứ Wales vs Albania
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 5/6/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X