Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 4/6: MU chuẩn bị đón tân binh 52 triệu bảng

Thứ Hai 04/06/2018 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin bóng đá đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 4/6.

Fred đến MU kiểm tra y tế

Kết thúc trận giao hữu Brazil vs Croatia ở Liverpool, Fred “tiện thể” di chuyển sang Manchester để hoàn tất bản hợp đồng 52 triệu bảng với Man Utd trước khi hội quân trở lại chuẩn bị cho World Cup 2018. Tiền vệ 25 tuổi từ Shakhtar Donetsk được kỳ vọng nâng tầm tuyến giữa sân Old Trafford, trong bối cảnh Michael Carrick đã giải nghệ và Maroune Fellaini nhiều khả năng sẽ ra đi.

Fred lên tiếng trước tin đồn sắp ký hợp đồng với MU
Fred phát biểu về MU, cầu thủ này khẳng định anh chưa hề đạt được thỏa thuận cập bến đội chủ sân Old Trafford ở Hè 2018.
Điểm tin bongda24hvn tối ngày 46 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
Fred


Các ĐTQG chốt danh sách tham dự World Cup 2018

Hôm nay 4/6 là ngày các ĐTQG “lừng khừng” còn lại công bố đội hình chính thức tham dự World Cup 2018. Đáng chú ý hơn cả là ĐKVĐ thế giới Đức, với quyết định gây tranh cãi của HLV Joachim Loew khi loại bỏ Leroy Sane, ngôi sao chói sáng trong màu áo Man City mùa giải vừa rồi. Bên cạnh đó là đội hình tuyển Bỉ tham dự World Cup 2018 không có nhiều bất ngờ, trong khi Mo Salah vẫn được triệu tập vào Ai Cập mặc dù tình hình chấn thương vẫn là dấu hỏi.

Nóng: Sao sáng Man City bị tuyển Đức loại khỏi đội hình dự World Cup 2018
Leroy Sane bị loại khỏi ĐT Đức dự World Cup 2018. Trong danh sách 23 tuyển thủ Die Mannschaft tới nước Nga dự giải đấu lớn nhất hành tinh, HLV Joachim Low đã...
Điểm tin bóng đá tối 46 MU chuẩn bị đón tân binh 52 triệu bảng hình ảnh 2
Leroy Sane bị loại khỏi danh sách đội hình tuyển Đức tham dự World Cup 2018


Bayern Munich tăm tia thủ môn Everton

Phục vụ kế hoạch dần thay thế một Manuel Neuer đã 32 tuổi trong khung gỗ, Bayern Munich hiện đang ưu tiên mục tiêu số một Jordan Pickford, thủ môn người Anh mới được Everton biến thành cầu thủ đắt nhì thế giới ở vị trí của mình hồi hè 2017. Những màn trình diễn của Pickford trong màu áo Tam Sư ở kỳ World Cup 2018 tới đây sẽ quyết định anh có xứng đáng để Hùm Xám nước Đức theo đuổi hay không.

Điểm tin bóng đá tối 46 MU chuẩn bị đón tân binh 52 triệu bảng hình ảnh 3
Jordan Pickford


Alisson trở mặt với Liverpool vì Real Madrid

Sau trận chung kết Champions League, Liverpool có nguy cơ nhận thêm một thất bại nữa trước Real Madrid, lần này trên thị trường chuyển nhượng mùa hè 2018. Alisson vốn là mục tiêu số một của đội chủ sân Anfield nhưng giờ đây, thủ môn người Brazil của AS Roma có thể lật kèo sau khi được nhà ĐKVĐ Châu Âu đưa vào tầm ngắm, trong bối cảnh Keylor Navas vẫn bị hắt hủi bất luận xuất sắc ra sao, còn những David De Gea hay Thibaut Courtois thì quá khó để cướp khỏi Man Utd và Chelsea.

Điểm tin bóng đá tối 46 MU chuẩn bị đón tân binh 52 triệu bảng hình ảnh 4
Alisson Becker


Sao Juventus khiến Arsenal nóng lòng chờ đợi

Stephan Lichtsteiner đã mãn hạn hợp đồng với Juventus và chắc chắn sẽ tự do ra đi trong mùa hè này, giúp mọi chuyện càng trở nên dễ dàng hơn cho Arsenal trong kế hoạch gia cố hành lang phòng ngự cánh phải, trong bối cảnh Hector Bellerin có thể ra đi bất cứ lúc nào. Không, ngôi sao kỳ cựu người Áo mới đây đã xác nhận anh vẫn chưa đạt thỏa thuận hay thậm chí liên hệ gì với đội bóng thủ đô London.

Arsenal đạt được thỏa thuận chiêu mộ sao Juventus?
Khả năng Arsenal mua Stephan Lichtsteiner thành công đang là rất cao, Gianluca Di Marzio khẳng định Pháo thủ đạt được thỏa thuận với ngôi sao của Juventus.
Lichtsteiner khong con cho dung o Juventus
Stephan Lichtsteiner


Tuyển thủ Thụy Sỹ bắn tín hiệu cho các ông lớn nước Anh

Stoke City không hy vọng gì giữ chân được những ngôi sao sáng giá như Xherdan Shaqiri sau khi không thể trụ lại Premier League mùa giải vừa rồi. Tất nhiên với đẳng cấp của mình, tiền vệ 27 tuổi người Thụy Sỹ không thể chấp nhận chơi bóng ở giải hạng dưới và đã xác nhận sẽ chia tay sân Britannia. Thời điểm hiện tại, món hàng hot này trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều ông lớn nước Anh, trong đó nghiêm túc nhất có Tottenham.

Xherdan Shaqiri
Xherdan Shaqiri

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X