Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 4/4: Cựu sao M.U thách Ronaldo tạo siêu phẩm như mình

Thứ Tư 04/04/2018 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ibrahimovic thách thức Ronaldo lập siêu phẩm như mình, Barca muốn chiêu mộ Salah,... là những tin tức có trong điểm tin tối ngày 4/4.


Ibrahimovic thách thức Ronaldo lập siêu phẩm như mình

Chứng kiến việc tiền đạo Real C.Ronaldo tạo siêu phẩm 'xe đạp chổng ngược' để sút tung lưới Juventus, cựu tiền đạo M.U Ibrahimovic đã bông đùa cho rằng tuyệt phẩm "xe đạp chổng ngược" của Ronaldo vào lưới Juventus chưa thể sánh với bàn thắng của mình vào lưới đội tuyển Anh, ở trận giao hữu năm 2012.

Chia sẻ trên Sportscentre, chân sút vừa chuyển tới LA Galaxy cho hay: "Bàn thắng đó cũng đẹp đấy, nhưng Ronaldo nên thử ở cự ly 40 mét".

Diem tin toi 44 Cuu sao MU thach Ronaldo tao sieu pham  hinh anh
Cựu sao M.U thách Ronaldo tạo siêu phẩm như mình ở cự ly 40 mét

"Kane là mẫu cầu thủ mọi đội bóng đều thèm muốn"

Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, cựu HLV tuyển Anh, Fabio Capello đã lên tiếng cho rằng chân sút Tottenham đang là mục tiêu mà các đội bóng thèm muốn.

"Kane là mẫu cầu thủ mọi đội bóng đều thèm muốn. Kane có bản năng đánh hơi bàn thắng, chứ không chỉ chờ bóng đến. Cậu ấy di chuyển liên tục để tạo ra nguy hiểm. Chắc chắn Kane sẽ là nhân vật đáng chú ý tại World Cup sắp tới", HLV Capello  chia sẻ.

Ferdinand hết ngời khen ngợi siêu phẩm làm bàn của Ronaldo

Nói về pha làm bàn tuyệt đẹp của cựu đồng đội từng khoác áo M.U, Ferdinand cho hay: "Tôi từng được chứng kiến một bàn thắng tuyệt vời như thế này của Wayne Rooney (vào lưới Man City năm 2011).

Bàn thắng của Rooney có thể gây ấn tượng hơn, nhưng Ronaldo cho thấy đẳng cấp hàng đầu của cậu ấy. Hễ người ta kỳ vọng vào Ronaldo, cậu ấy có lời đáp trả xứng đáng. Những cầu thủ vĩ đại có kỹ năng khiến khán giả phải nghẹt thở và chúng tôi vui lòng với điều đó".

Barca muốn chiêu mộ Salah

Mohamed Salah đang là hiện tượng đặc biệt ở mùa giải năm nay khi đã đóng góp 37 bàn thắng và 12 đường kiến tạo sau 42 trận đấu cho Liverpool. Ấn tượng với những gì mà "Messi Ai Cập" làm được, Messi và Suarez đang thuyết phục ban lãnh đạo đội bóng chiêu mộ Salah ngay trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Để thương vụ này diễn ra thành công, đội chủ sân Camp Nou tính dùng Ousmane Dembele - cầu thủ vẫn chưa thể đáp ứng kỳ vọng của BLĐ Barca như là một phần trong vụ giao dịch với The Kop.

MU sắp tăng lương kỷ lục cho De Gea

Truyền thông Anh tiết lộ, Man Utd đã chuẩn bị cho David De Gea một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, đi kèm với đó là mức thu nhập cao thứ hai tại sân Old Trafford: 350.000 bảng mỗi tuần, chỉ kém số tiền Alexis Sanchez (500.000 bảng/tuần).

BLĐ "Quỷ đỏ" rất tự tin vào khả năng trói chân thành công thủ thành người Tây Ban Nha. Bản giao kèo mới dự kiến sẽ được ký kết ngay trước VCK World Cup 2018 diễn ra vào tháng 6 tới.

Alba tin vào cú ăn 3 ở mùa giải này của Barca

Tin tưởng vào sức mạnh của đội nhà, hậu vệ Jordi Alba đánh giá Barca hoàn toàn có thể tái lập thành tích của mùa giải 2008-2009.

Trước thềm trận đấu gặp AS Roma, hậu vệ người Tây Ban Nha cho hay: "Barca đang có phong độ tốt và có thể đánh bại bất kì đối thủ nào. Tôi có cảm giác đội bóng có thể làm được nhiều điều giống như mùa giải 2008-2009. Trong phong thay đồ, toàn đội không bao giờ đề cập về cú ăn 3, tuy nhiên với các CĐV thì đây là thành tích tuyệt vời".

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X