Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 4/3: Young mơ trở lại CLB cũ trong mùa tới

Thứ Năm 04/03/2021 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 4/3/2021.

Young mơ trở lại CLB cũ trong mùa tới. Theo thông tin từ tờ Mirror, cựu ngôi sao của Manchester United, Ashley Young quyết tâm trở lại CLB đã khởi nghiệp, Watford. Cầu thủ 35 tuổi tính ở lại Inter và giành chức vô địch Serie A trước khi gia nhập The Hornets theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 6.

Điểm tin bóng đá tối 43 Young mơ trở lại CLB cũ trong mùa tới hình ảnh
Young muốn quay lại nơi đã bắt đầu

Milan chưa quyết định về thương vụ Tomori. Milan rất ấn tượng với cầu thủ Fikayo Tomori, người họ mượn về từ Chelsea đầu mùa. Tuy nhiên, việc mua đứt trung vệ 23 tuổi với giá 26 triệu bảng theo như các điều khoản trong hợp đồng đang được Rossoneri cân nhắc.

Từ ra rìa đến thay thế Van Dijk, trung vệ Liverpool chia sẻ sự tình. Nat Phillips thừa nhận đã từng cảm thấy thất vọng với tình hình ở Liverpool trước khi được trao cơ hội. Sản phẩm của học viện The Kop dự tính được đem cho mượn ở giải hạng Nhất trước khi kế hoạch thay đổi.
Từ ra rìa đến thay thế Van Dijk, trung vệ Liverpool chia sẻ sự tìnhTừ ra rìa đến thay thế Van Dijk, trung vệ Liverpool chia sẻ sự tình
Nat Phillips thừa nhận đã từng cảm thấy thất vọng với tình hình ở Liverpool trước khi được trao cơ hội. Sản phẩm của học viện The Kop dự tính được đem cho mượn...

Klopp gợi ý về việc tôn trọng hợp đồng với Liverpool. Jurgen Klopp đã ám chỉ rằng mình sẽ tôn trọng hợp đồng còn thời hạn đến năm 2024 với Liverpool. HLV người Đức sẵn sàng chấp nhận thách thức mang lại kết quả tích cực tại sân Anfield trong tương lai.

Jurgen Klopp 2
Klopp tôn trọng hợp đồng với Liverpool

Liverpool mất lợi thế sân nhà trong trận lượt về với Leipzig. Trận đấu lượt về tại vòng 1/8 Champions League giữa Liverpool vs Leipzig tiếp tục được diễn ra trên sân trung lập. Cụ thể trận đấu này diễn ra tại Pukas Arsena, thuộc thủ đô Pudapest của Hungary, giống như lượt đi, nơi Liverpool giành chiến thắng 2-0.
CHÍNH THỨC: Liverpool mất lợi thế sân nhà trong trận lượt về với LeipzigCHÍNH THỨC: Liverpool mất lợi thế sân nhà trong trận lượt về với Leipzig
Trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League 2020/21 giữa Liverpool vs Leipzig tiếp tục được diễn ra trên sân trung lập giống trận lượt đi.

Thua ngược Barca, HLV Sevilla muốn uống thuốc độc. HLV Lopetegui đã lên tiếng chia sẻ sự tuyệt vọng sau trận thua ngược Barca và không thể tiến vào chung kết Cúp nhà Vua. Ông thổ lộ chỉ muốn nuốt thuốc độc sau khi chứng kiến Sevilla bị loại dù thắng 2-0 ở lượt đi.

Tân binh Ozan Kabak lên tiếng cảm ơn Virgil Van Dijk. Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Ozan Kabak, người chuyển đến Liverpool vào tháng 1 vừa qua đã lên tiếng cảm ơn Virgil Van Dijk. Đàn anh người Hà Lan đã giúp đỡ anh rất nhiều trong thời gian qua.

Werner quyết tâm trở thành "Drogba mới" ở Chelsea. Timo Werner tin rằng anh có thể tiếp bước huyền thoại người Bờ Biển Ngà tại Chelsea. Còn nhớ Drogba cũng từng trải qua mùa đầu tiên thi đấu tậm tịt ở Stamford Bridge, hệt như tình cảnh hiện nay của tuyển thủ Đức.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X