Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 3/4: "Thả thính" ông lớn, Haaland bị xử phũ

Thứ Bảy 03/04/2021 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 3/4/2021.
Real Madrid sẽ không đấu giá vì Haaland. Tờ AS đưa tin Real Madrid sẽ không đưa ra lời đề nghị cho ngôi sao Erling Haaland của Borussia Dortmund. Người đại diện của tuyển thủ Na Uy đang đàm phán với những CLB theo đuổi như mở màn cho cuộc đấu thầu. Và dù điểm đến được lựa chọn đầu tiên của Haaland là Real, CLB này chọn không đưa ra đề nghị.

Erling Haaland
Haaland "thả thính" Real bất thành

"Bissouma & Hakimi tốt cho Arsenal". Michael Thomas cho rằng Achraf Hakimi và Yves Bissouma là hai cầu thủ có thể giúp Arsenal bắt kịp các đội hàng đầu của Premier League. Cựu danh thủ người Anh nhìn nhận vị trí hậu vệ phải và tiền vệ trung tâm là điểm yếu của "Pháo thủ".

Rabiot đàm phán gia nhập Barcelona. Calciomercato đưa tin Adrien Rabiot có thể gia nhập Barcelona vào mùa hè này. Juventus sẵn sàng bán tiền vệ người Pháp vào cuối mùa giải và người đại diện của anh đã đàm phán với đội bóng xứ Catalonia.

Atletico đấu Juventus vì Milik. Arkadiusz Milik nhiều khả năng sẽ đầu quân cho Atletico Madrid hoặc Juventus vào mùa hè này. Tiền đạo này sẽ rời Napoli sau mùa 2020-21 và với mức giá chỉ 12 triệu euro, hai gã khổng lồ của Tây Ban Nha và Italia sẽ tranh giành chữ ký của anh.

Arkadiusz Milik Marseille
Milik được Juve và Atletico để mắt

MU được kêu gọi mua Haaland thay vì Kane. Paul Scholes cho rằng ký hợp đồng với một tiền đạo mới nên là ưu tiên hàng đầu của Man United trong mùa hè này và thúc giục CLB nhắm tới Erling Haaland thay vì Harry Kane. Theo người cũ, "Quỷ đỏ" đang rất cần một chân sút có chất lượng cao và trẻ trung.

Cố nhân gọi tên Cầu thủ xuất sắc nhất Liverpool mùa này. Mùa giải 2020-21 là một nỗi thất vọng của Liverpool tính đến thời điểm này. Tuy nhiên, John Barnes đặc biệt dành lời khen cho màn trình diễn của Fabinho.

Juventus gấp rút hỏi mua sao 40 triệu euro. Juventus đã mở cuộc đàm phán với Sassuolo về việc chuyển nhượng Manuel Locatelli. Tuyển thủ Italia được CLB chủ quản định giá 40 triệu euro.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X