Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 4/2: Tân binh MU đã chọn được số áo

Thứ Ba 04/02/2020 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá tối ngày 4/2.
 

Tân binh MU đã chọn được số áo
 

Cụ thể, tiền đạo Odion Ighalo mới đây quyết định chọn số áo 25 tại Man United. Tiền đạo 30 tuổi là phương án ngắn hạn của HLV Solskjaer trong thời gian Rashford chấn thương, và sẽ thi đấu cho MU dưới dạng cho mượn từ nay tới cuối mùa. Trước đó, một tân binh khác của Quỷ đỏ là Bruno Fernandes khoác áo số 18.

25

Điểm tin bóng đá tối 4/2: Tân binh MU chọn số 25



Pep Guardiola đòi 2 trung vệ khủng
 

Thất vọng với hàng phòng ngự liên tục nhận bàn thua và không có người đá vì chấn thương, Pep Guardiola mới đây yêu cầu Man City bổ sung thêm 2 trung vệ. Những mục tiêu tiềm tàng của Man xanh là Milan Skriniar, Pau Torres, Ruben Dias và Lewis Dunk. Ngược lại, ông muốn đẩy đi John Stones.
 

Lampard quyết định phế Kepa
 

Không hài lòng với phong độ người gác đền Tây Ban Nha, Frank Lampard đã đẩy anh lên băng ghế dự bị để đặt niềm tin vào Caballero. Chiến lược gia người Anh thậm chí còn đưa Kepa vào danh sách chuyển nhượng, bất kể đây là bản hợp đồng kỷ lục của đội bóng. Lampard muốn đem về Nick Pope hoặc Vicente Guaita mùa hè này.
 

Neymar lại dính chấn thương
 

Những tưởng năm nay sẽ khác sau khi tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng, nhưng Neymar mới đây lại dính lời nguyền chấn thương mỗi khi bước sang tuổi mới. Cầu thủ người Brazil được xác định gặp vấn đề ở xương sườn và chưa xác định thời gian ngồi ngoài.

Điểm tin bóng đá tối 42 Tân binh MU đã chọn được số áo hình ảnh

Neymar dính chấn thương vào đúng dịp sinh nhật

 

Van Persie khuyên MU mua tiền đạo khủng
 

Trả lời về câu hỏi MU nên mua chân sút nào, cựu danh thủ Robin Van Persie đã đưa ra cái tên Edinson Cavani, và ca ngợi chân sút PSG là cỗ máy săn bàn đích thực. Bên cạnh đó, Cavani sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè này, và chắc chắn sẽ có rất nhiều đội bóng hỏi mua.
 
Trợ lý “bơm đểu” khiến Mourinho phản ứng gay gắt với trọng tài là ai?
Trong trận thắng Man City mới đây, Jose Mourinho đã trở thành đề tài bàn tán với phản ứng “đang vui vẻ tự nhiên nổi đoá”, sau khi nhận được lời nhắc nhở của vị...
Bạn gái Trọng Đại: Đàn ông có khi đáng sợ hơn cả Corona
Nàng WAGs Nguyễn Huyền Trang (bạn gái Trọng Đại) lần đầu chia sẻ một trạng thái đầy ẩn ý về cách chọn người yêu.
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X