Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 4/11: Không phải Mourinho hay Allegri, tân HLV Bayern là…

Thứ Hai 04/11/2019 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 4/11.

Không phải Mourinho hay Allegri, tân HLV Bayern Munich sẽ là ai?

Điểm tin bongda24hvn tối ngày 411 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
HLV Erik Ten Hag

Bayern Munich đã quyết định sa thải Niko Kovac vì thành tích bết bát trong mùa giải này cũng như sau hơn một năm dẫn dắt thiếu thuyết phục. Ngay lập tức, những HLV tên tuổi nhưng thất nghiệp Jose Mourinho và Max Allegri được xem như ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng sân Allianz Arena.

Tuy nhiên, gương mặt tiềm năng nhất lúc này lại là Erik Ten Hag, vị thuyền trưởng đã và vẫn đang lèo lái thành công con thuyền Ajax Amsterdam. Thực tế, nhà cầm quân người Hà Lan từng làm việc ở CLB nước Đức với vai trò trợ lý cho Pêp Guardiola trong giai đoạn 2013-2015.

Balotelli bị chỉ trích làm quá trong vụ phân biệt chủng tộc mới nhất

Balotelli bi phan biet chung toc
Mario Balotelli

Mario Balotelli đã phản ứng rất mạnh mẽ với những lời lẽ phân biệt chủng tộc trong trận Verona vs Brescia ở Serie A. Tiền đạo da màu người Ý sút bóng lên khán đài và dọa sẽ bỏ dở thi đấu, gây áp lực lên trọng tài buộc phải can thiệp trước khi mọi thứ trở lại bình thường.

Dư luận ca ngợi Balotelli với hành động dũng cảm đó, nhưng đích thân HLV Ivan Juric và chủ tịch Maurizio Setti bên phía đối thủ Verona đã có đáp trả mang hàm ý chỉ trích làm quá sự việc của cựu ngôi sao Inter Milan và Man City. Ngay cả chính ông thầy Eugenio Corini ở Brescia cũng thừa nhận không nghe thấy điều gì tiêu cực từ trên các khan đài sân vận động.

Lukaku là sự kết hợp hoàn hảo giữa Vieri và Ibrahimovic

Sep Inter Milan ca ngoi Lukaku
Romelu Lukaku

Sau khi chia tay Manchester United và gia nhập Inter Milan với giá chuyển nhượng 80 triệu Euro mùa hè vừa rồi, Romelu Lukaku hòa nhập nhanh chóng trong màu áo mới và hồi sinh phong độ mạnh mẽ, thể hiện tương xứng với kỳ vọng đặt vào bản hợp đồng đắt giá kỷ lục của đội bóng nước Ý.

Cú đúp hạ gục Bologna ở Serie A cuối tuần qua giúp tiền đạo tân binh người Bỉ ghi 9 bàn/11 trận đầu tiên cho Nerazzurri, cân bằng thành tích kỷ lục của “Người ngoài hành tinh” Ronaldo năm 1997. Chính vì vậy, huyền thoại Alessandro Del Piero đã không tiếc lời khen ngợi:

Lukaku là sự kết hợp hoàn hảo giữa Vieri và Ibrahimovic. Cậu ấy không có tốc độ di chuyển tốt được như Vieri nhưng lại rất mạnh mẽ, tron khi sở hữu kỹ thuật xử lý bóng khiến tôi nhớ về Ibrahimovic. Inter Milan hẳn đã có một bản hợp đồng thành công chất lượng.”

Huyền thoại Arsenal bi quan về cuộc đối đầu với Leicester

Arsenal toan thang 3 tran o vong bang Europa League
Arsenal

Cựu Pháo Thủ Martin Keown lo lắng cho số phận của đội bóng cũ trước thềm chuyến hành quân đến King Power cuối tuần này, khi chính chủ nhà Bầy Cáo mới đang được đánh giá cao hơn và xếp cửa trên cho một chiến thắng. Phong độ thi đấu hiện tại của Leicester và Arsenal là khá tương phản – một đang thăng hoa ấn tượng với vị trí vững chắc trong top 4 Premier League; một cho thấy sự bất ổn và khiếm khuyết kinh niên khi liên tục hòa và thua trong thế bị lội ngược dòng.

Guardiola sợ sao Liverpool nào nhất trước thềm đại chiến?

Mane
Sadio Mane

Không hoàn toàn khẳng định nhưng chính việc lên án thói ăn vạ của Sadio Mane đang cho thấy Pep Guardiola thực sự e ngại hiểm họa đến từ ngôi sao tấn công người Senegal. Đây là quan điểm nhận định của cựu danh thủ Jamie Redknapp trước thềm chung kết của mùa giải Premier League này – trận đấu lượt đi Liverpool vs Manchester City diễn ra trên sân Anfield ngày 10/11 sắp tới. Cả hai ứng cử viên vô địch hàng đầu hiện đang chia nhau các vị trí nhất nhì với khoảng cách 6 điểm trên bảng xếp hạng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X