Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 4/10: Wenger dẫn dắt MU có khả thi?

Thứ Sáu 04/10/2019 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 4/10.

Người cũ chỉ ra HLV phù hợp nhất để thay Solskjaer. Lee Sharpe cho rằng Solskjaer chưa bao giờ là lựa chọn đúng của Man United và ông khuyên Quỷ đỏ nên tiếp cận HLV Pochettino để thay thế. Thành tích MU dưới thời nhà cầm quân Na Uy đang là đáng thất vọng khi chỉ có vị trí thứ 10 tại Premier League.

Huyền thoại Arsenal đánh giá khả năng Wenger dẫn dắt MU. Ray Parlour vừa lên tiếng chỉ ra điểm đến phù hợp nhất cho HLV Wenger và đánh giá cơ hội dẫn dắt Man United của “Giáo sư”. Theo đó, cựu tiền vệ người Anh khẳng định thầy cũ dứt khoát không đến MU khi mà quá khứ với Arsenal là sâu đậm.

Điểm tin bóng đá tối 410 Wenger dẫn dắt MU có khả thi hình ảnh
Parlour tin khả năng HLV Wenger tới MU là không có

Đây! Tiền đạo đầu tiên bị Real Madrid đưa vào danh sách thanh lý. Mariano Diaz rời Real Madrid vào tháng 1 năm 2020 là khả năng có thể xảy ra. Los Blancos đang xem xét bán hoặc cho mượn cầu thủ 26 tuổi, người đã bị Eden Hazard lấy mất áo số 7 mùa này.

Man City muốn gây sốc với trung vệ của Juventus. Man City quan tâm trung vệ Daniele Rugani của Juventus vào tháng 1 năm 2020. Đội chủ sân Etihad có thể chi ra 40 triệu bảng cho thương vụ này như sự thay thế cần kíp cho Aymeric Laporte chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Owen đặt dấu hỏi khi MU đuổi cổ Lukaku không thương tiếc.
Michael Owen đặt dấu hỏi cho việc Manchester United bán đi Romelu Lukaku và gặp khó trên hàng công. Những Marcus Rashford, Anthony Martial hay Mason Greenwood chưa thể đáp ứng yêu cầu về các bàn thắng.

Owen du doan MU se thua AZ Alkmaar
Owen đặt dấu hỏi cho việc MU bán Lukaku

Barca nhận tin vui từ chấn thương của Ansu Fati. Thần đồng Ansu Fati đang hồi phục rất nhanh sau chấn thương đầu gối, ngôi sao 16 tuổi được kỳ vọng sẽ trở lại trong trận đấu với Sevilla. Cầu thủ trưởng thành từ lò La Masia đã có những thăng tiến đáng kể trong mùa này.

HLV Malaysia tuyên bố đầy tự tin trước cuộc tái ngộ ĐT Việt Nam ở Mỹ Đình. Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia đã khẳng định sẽ yêu cầu các học trò của mình đá tấn công trước ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình. Bên cạnh đó, ông cũng chia sẻ rằng đội bạn đang thiếu 5 trụ cột do chấn thương.

MU nhắm sát thủ Serie A nâng cấp hàng công. MU muốn mua tiền đạo Krzysztof Piatek của AC Milan vào tháng 1 năm 2020. Quỷ đỏ có thể chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này. Trong mùa này, Milan dưới tay tân HLV Giampaolo rơi vào khủng hoảng với chỉ 6 điểm sau 6 vòng đấu đã qua của Serie A.

Tổng hợp (TTVN)
 
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/10/2019
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 4/10/2019 gồm toàn bộ thông tin ngày giờ, kênh trực tiếp các trận đấu tại giải BĐ nữ QG; LTĐ La Liga, Serie A, Bundesliga......

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X