Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 4/10: Gia nhập Real Madrid, Harry Kane sẽ đắt giá thứ nhì thế giới

Thứ Tư 04/10/2017 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 4/10.

Real Madrid chuẩn bị bạo chi 200 triệu Euro vì Harry Kane. Khi Cristiano Ronaldo đã quá tuổi còn Karim Benzema vẫn mãi không xứng đáng với kỳ vọng, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha ấp ủ tham vọng làm mới hàng công bằng tiền đạo người Anh trong mùa hè 2018. Hiểu rằng Harry Kane đang là trung phong xuất sắc nhất thế giới, Los Blancos cũng lên kế hoạch biến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhì thế giới sau Neymar với lời đề nghị 200 triệu Euro gửi tới Tottenham.

Diem tin bong da toi 410 Gia nhap Real Madrid, Harry Kane se dat gia thu nhi the gioi hinh anh
Harry Kane

Thành Manchester đại chiến vì sao AS Roma. Tiền vệ Lorenzo Pellegrini đang trở thành hiện tượng của Serie A mùa giải này sau khi trở về Olimpico từ Sassuolo. Ngôi sao trẻ tuổi 21 người Ý nhanh chóng lọt mắt xanh của các đại gia Châu Âu, nghiêm túc hơn cả hiện tại đang là Man Utd và Man City. Roma chuẩn bị phải đau đầu giữ chân viên ngọc của mình trong tháng Một 2018 và nếu chấp nhận xuôi lòng, họ có lẽ sẽ đòi ít nhất gấp đôi gấp ba con số 9 triệu bảng đã chi cho Pellegrini mùa hè vừa qua.

Diem tin bong da toi 410 Gia nhap Real Madrid, Harry Kane se dat gia thu nhi the gioi hinh anh 2
Lorenzo Pellegrini

Chelsea và Liverpool tranh giành sao PSG. Với cả hai ngôi sao Neymar và Mbappe đồng thời cập bến Công viên các Hoàng tử trong mùa giải này, cơ hội ra sân thi đấu của Javier Pastore càng trở nên hạn chế, nhất là khi vẫn còn đó những ngôi sao tấn công khác như Di Maria và Draxler. Được biết, tiền vệ người Argentina đã được bật đèn xanh cho phép rời Paris Saint-Germain, đồng nghĩa thời cơ chín muồi cho Chelsea và Liverpool trong tháng Một 2018 với mức định giá hợp lý khoảng 26 triệu bảng.

tien ve Pastore
Javier Pastore

Inter Milan vượt mặt Man Utd trong vụ Mesut Ozil. Tiền vệ người Đức đang ở năm cuối hợp đồng với Arsenal và với vai trò không còn quá quan trọng, anh có thể ra đi ngay tháng Một 2018 nhằm tránh cảnh mất trắng cho đội bóng nước Anh. HLV Jose Mourinho rất muốn tái hợp học trò cũ ở Old Trafford nhưng lẽ hiển nhiên, Arsene Wenger không muốn “nối giáo cho giặc”. Chính vì vậy, Inter đang tràn trề cơ hội sớm chào đón Ozil cập bến nước Ý trong năm sau.

Diem tin bong da toi 410 Gia nhap Real Madrid, Harry Kane se dat gia thu nhi the gioi hinh anh 4
Mesut Ozil

Antonio Conte rời Chelsea để trở về Ý. Điểm đến lần này của ông rất có thể là AC Milan, ông lớn với tham vọng hồi sinh bằng một đội hình chất lượng hàng đầu Châu Âu nhưng đáng tiếc hiện tại, Vincenzo Montella dường như không đủ tầm đẳng cấp để ngồi ghế nóng San Siro. Conte là mục tiêu khả thi của Rossonerri khi ông không ít lần thổ lộ nỗi nhớ quê hương, chưa kể biết bao bất đồng xung quanh vấn đề chuyển nhượng chưa được giải quyết ổn thỏa với BLĐ Chelsea.

Diem tin bong da toi 410 Gia nhap Real Madrid, Harry Kane se dat gia thu nhi the gioi hinh anh 5
Antonio Conte

Bayern Munich tăm tia cả Luis Enrique và Diego Simeone. Hùm Xám xứ Bavaria đang gấp rút tìm kiếm thuyền trưởng kế nhiệm Carlo Ancelotti sau khi sa thải HLV người Ý. Bên cạnh những ứng cử viên sáng giá như một Julian Nagelsmann trẻ tuổi hay một Thomas Tuchel đang thất nghiệp, BLĐ Bayern dường như vẫn có thể muốn thử sức với thêm một nhà cầm quân nước ngoài nữa, nhất là khi cả Enrique và Simeone đều đã khẳng định tên tuổi với Barcelona và Atletico Madrid.

Diem tin bong da toi 410 Gia nhap Real Madrid, Harry Kane se dat gia thu nhi the gioi hinh anh 6
Luis Enrique

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 (tiếng Đức: Fußball-Europameisterschaft 2024), thường gọi là UEFA EURO 2024, là lần tổ chức thứ 17 của giải vô địch bóng đá châu Âu, giải bóng đá quốc tế bốn năm một lần giành cho các đội tuyển bóng đá quốc gia nam thuộc thành viên của UEFA.

Video

Xem thêm
top-arrow
X