Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 4/2: MU lấy Victor Osimhen, Kante sang Barca

Thứ Bảy 04/02/2023 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 4/2/2023.

MU lấy Victor Osimhen

MU lay Victor Osimhen o He 2023

MU lấy Victor Osimhen ở Hè 2023

MU thực sự cần một tiền đạo tốt ở Hè 2023, và họ đã nhắm Victor Osimhen như mục tiêu hàng đầu. Man đỏ có thể chi 80 triệu bảng mua cầu thủ 24 tuổi của Napoli ở Hè năm nay.

Kante sang Barca

Barcelona vừa bước vào cuộc cạnh tranh với Liverpool để giành chữ ký N'Golo Kante, người nhiều khả năng chia tay Chelsea vào cuối mùa giải theo dạng chuyển nhượng tự do. Đội chủ sân Camp Nou chấp nhận đáp ứng mức lương hấp dẫn cho cầu thủ người Pháp. 

MU bổ sung 3 tân binh vào danh sách dự Europa League

Danh sách 25 cầu thủ dự Europa League mới nhất của MU đã không còn Cristiano Ronaldo và Martin Dubrava. CR7 bị MU chấm dứt hợp đồng còn Dubrava trở lại Newcastle vào tháng 1 vừa qua. Ở chiều ngược lại, MU bổ sung 3 tân binh ở phiên chợ Đông 2023 là thủ môn Jack Butland, tiền đạo Wout Weghorst và tiền vệ Marcel Sabitzer.

Mikel Arteta nói về khả năng Jorginho thất bại ở Arsenal

Điểm tin bóng đá tối 42 MU lấy Victor Osimhen, Kante sang Barca 1

Mikel Arteta nói về khả năng Jorginho thất bại ở Arsenal

Pháo thủ chiêu mộ Jorginho từ Chelsea với giá 12 triệu bảng vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng. Willian, David Luiz và Petr Cech chưa bao giờ chứng tỏ được khả năng tốt nhất kể từ khi chuyển từ Chelsea sang Arsenal, và NHM Pháo thủ lo sợ rằng Jorginho sẽ là cái tên tiếp theo. Tuy nhiên, Mikel Arteta khẳng định rằng Arsenal có một kế hoạch rõ ràng trong các thương vụ chuyển nhượng, và ông tin tưởng cầu thủ người Italia sẽ đóng góp nhiều vào lối chơi của Pháo thủ. 

Tân binh Newcastle có thể phải ngồi tù

Trong một thông tin mới đây, báo chí Anh phát hiện Anthony Gordon đã lái xe trong thời hạn bị cấm, điều có thể khiến cầu thủ này bị truy tố.

"600 triệu Bảng đè áp lực nặng nề lên Graham Potter"

Cựu cầu thủ Jamie Carragher cho rằng việc Chelsea chi tiêu quá mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng đã đẩy áp lực rất lớn lên vai của HLV Graham Potter.

Sancho gửi thông điệp cho CĐV MU sau ngày trở lại

Jadon Sancho đã gửi một thông điệp tới người hâm mộ trên mạng xã hội khi ra sân cho Man United lần đầu tiên sau 3 tháng. Sancho viết trên mạng xã hội Instagram: “Wow! Chỉ muốn nói một lời cảm ơn to lớn tới tất cả mọi người vì sự ủng hộ mà tôi đã nhận được trong vài tuần qua, đặc biệt là các cổ động viên. Sự tập trung của tôi bây giờ là cống hiến hết mình cho tập thể và câu lạc bộ. Tôi rất hạnh phúc được trở lại sân cỏ, hẹn sớm gặp lại các bạn”.

Mason Greenwood theo chân Ronaldo sang châu Á chơi bóng?

Sau nhiều lùm xùm về đời tư, tiền đạo Mason Greenwood của Manchester United đang cân nhắc sang châu Á chơi bóng để gây dựng lại sự nghiệp.

Man City nhận tin dữ trong cuộc đua vô địch Premier League

Điểm tin bóng đá tối 42 MU lấy Victor Osimhen, Kante sang Barca 2

John Stones dính chấn thương

Theo xác nhận của HLV Pep Guardiola, trung vệ John Stones đã gặp chấn thương và sẽ phải rời xa sân cỏ trong quãng thời gian khoảng 1 tháng tới.

Erik ten Hag không sợ Bruno và Casemiro bị "vắt kiệt sức"

CĐV MU có thể lo lắng khi Casemiro và Bruno liên tục phải cày ải trong màu áo MU thời gian qua nhưng HLV Erik ten Hag không quá lo lắng về thể lực của bộ đôi này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X