Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 3/8: Vụ Neymar gặp biến lớn khi La Liga chính thức vào cuộc

Thứ Năm 03/08/2017 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 3/8.

Barca được La Liga chống lưng, có thể giật lại Neymar từ tay PSG. Đặc thù của bóng đá Tây Ban Nha cho phép La Liga có quyền can thiệp vào những thương vụ giải phóng hợp đồng, như quả bom tấn 222 triệu Euro hiện tại của PSG dành cho ngôi sao Brazil. Theo đó, ban tổ chức giải đấu đã tuyên bố từ chối khoản tiền điên rồ chuẩn bị được gửi tới Barcelona. Đương nhiên, Paris Saint-Germain không thể để yên khi thương vụ lịch sử của họ và cả thế giới bóng đá bất ngờ bị đóng băng vô lý vì bên thứ ba như vậy.

Diem tin bong da toi 38 Vu Neymar gap bien lon khi La Liga chinh thuc vao cuoc hinh anh
La Liga can thiệp ngăn Neymar rời Barca gia nhập PSG

Sao Man City chuẩn bị cập bến Leicester với giá 25 triệu bảng. Là tài năng trẻ triển vọng hàng đầu sân Etihad, thế nhưng Kelechi Iheanacho vẫn không có cửa cạnh tranh vị trí trên hàng công với Sergio Aguero và Gabriel Jesus. Tiền đạo 20 tuổi người Nigeria gia nhập Leicester để tiếp tục phát triển sự nghiệp và có thể hy vọng đường hoàng tái hợp Man City trong tương lai. Theo đó, đội chủ sân Etihad đã thòng điều khoản ưu tiên mua lại Iheanacho với giá 30 triệu bảng.

tien dao Iheanacho
Tài năng trẻ Kelechi Iheanacho chia tay Man City cập bến Leicester với giá 25 triệu bảng

Arsenal chia tay ngôi sao thứ 4 mùa hè này. Không có cửa cạnh tranh khung gỗ với các đàn anh Petr Cech và David Ospina, Emiliano Martinez chuẩn bị ra đi cập bến Getafe theo bản hợp đồng cho mượn một năm. Đây là thương vụ khá bất ngờ bởi từ trước đó, chính Ospina mới là thủ môn được cho sẽ rời Emirates chứ không phải Martinez. Mặc dù vậy, người gác đền 25 tuổi người Argentina vẫn rất được HLV Arsene Wenger tin tưởng, thậm chí quy hoạch cho vị trí số một sau khi trở về từ chuyến du học.

thu mon Emiliano Martinez
Thủ môn Emiliano Martinez tạm chia tay Arsenal để đi học việc ở Getafe

Tottenham sau cùng cũng chịu mua sắm. Quyết định ngồi ngoài kỳ chuyển nhượng này vì tự tin với những gì mình có trong tay, giờ thì HLV Mauricio Pochettino mới chịu xắn tay lên làm việc gọi là cho có. Bản hợp đồng đầu tiên của Spurs trong mùa hè 2017 rất có thể chỉ là thủ môn dự bị cho đội trưởng Hugo Lloris. Paulo Gazzaniga, 25 tuổi người Argentina, hiện thuộc biên chế Southampton và được định giá 2 triệu bảng.

Paulo Gazzaniga
Thủ môn Paulo Gazzaniga của Southampton có thể trở thành tân binh đầu tiên của Tottenham mùa hè này

Rời Chelsea, Diego Costa có thể khoác áo cả Milan và Atletico. Tương lai của tiền đạo người Tây Ban Nha chắc chắn đã được định đoạt ở Stamford Bridge sau thương vụ đình đám Alvaro Morata. Vấn đề là Diego Costa chưa thể trở lại ngay về Atletico Madrid vì án cấm chuyển nhượng, trong khi AC Milan cũng muốn có sự phục vụ của anh. Có khả năng, Milan sẽ mượn Diego Costa trong 3 tháng cuối năm 2017, trước khi anh chính thức tái gia nhập Atletico đầu năm sau khi mọi hình phạt của UEFA được dỡ bỏ.

Diego Costa lieu co o lai Chelsea trong boi canh ca hai deu can nhau?
AC Milan và Atletico Madrid chia nhau Diego Costa mỗi nửa mùa giải?

“Thần đồng không lớn” quyết bám trụ lại Arsenal. Mọi nỗ lực hồi sinh ở Bournemouth có lẽ vẫn là không đủ để Jack Wilshere giành một vị trí vững chắc sau khi trở về Emirates mùa hè này. Mặc dù vậy, tiền vệ 25 tuổi người Anh vẫn quyết tâm từ chối mọi lời đề nghị hấp dẫn nơi khác có thể giúp anh cứu vớt sự nghiệp, trong đó có Sampdoria nước Ý, để ở lại mái nhà thơ ấu chiến đấu vì chỗ đứng của mình.

tien ve Wilshere
Jack Wilshere từ chối Sampdoria để ở lại Arsenal

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X