Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 3/8: Barca quyết nổ bom tấn Pogba

Thứ Sáu 03/08/2018 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 3/8.


Barca quyết nổ bom tấn Pogba
 

Theo đó, đội chủ sân Camp Nou đang rất muốn chiêu mộ nhà vô địch thế giới, và sẵn sàng chi ra đến 150 triệu bảng. Ở chiều ngược lại, họ có thể chia tay Ousmane Dembele để cân bằng tài chính. Hiện nay Pogba vẫn chưa trở lại hội quân với Quỷ đỏ, và vẫn đang nghỉ ngơi hậu World Cup.

Điểm tin bóng đá tối 3/8 Barca quyết nổ bom tấn Pogba hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 3/8: Barca quyết nổ bom tấn Pogba

 

Man City trói chân thành công sao trẻ
 

Mới đây, nửa xanh thành Manchester đã chính thức gia hạn hợp đồng thêm 5 mùa giải với tiền đạo Gabriel Jesus, đến năm 2023. Mức lương của cầu thủ người Brazil cũng được tăng lên 112 nghìn bảng/tuần. Sau khi đặt bút ký hợp đồng, Jesus cảm thấy rất hài lòng và đặt mục tiêu khiến CĐV nhà hạnh phúc hơn.
 

Chelsea tự tin giữ chân thành công Courtois
 

Mới từ chối lời đề nghị trị giá 31 triệu bảng từ Real Madrid, đội chủ sân Stamford Bridge quyết giữ chân thủ môn số 1 của mình. HLV Maurizio Sarri thừa nhận không chắc chắn về tương lai thủ thành người Bỉ, nhưng sẽ không để anh ra đi dễ dàng với mức giá thấp như vậy. Hiện nay, bản hợp đồng của Thibaut Courtois với Chelsea chỉ còn thời hạn 12 tháng.
 

Barca chuẩn bị ra mắt sao khủng
 

Với mức giá 27 triệu bảng gửi tới Bayern Munich, Gã khổng lồ xứ Catalonia đang tiến rất gần Arturo Vidal – một chiến binh nơi tuyến giữa. Đây sẽ là sự thay thế tuyệt vời cho Paulinho, cầu thủ đã chuyển sang Trung Quốc ở mùa hè này.

Điểm tin bóng đá tối 3/8

Điểm tin bóng đá tối 3/8: Vidal chuẩn bị gia nhập Barca

 

M.U muốn trao đổi bom tấn với Bayern
 

Cũng liên quan tới Hùm xám, CLB nước Đức đang nhận được lời đề nghị trao đổi giữa Anthony Martial với chân sút Robert Lewandowski – người đang muốn ra đi ở mùa hè này. Phía Bayern cũng rất kết ngôi sao người Pháp, nhưng muốn chờ đến khi Martial hết hạn hợp đồng vào năm sau để chiêu mộ miễn phí.
 
 
Tổng hợp – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X