Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 3/7: MU tính đẩy đi “Vidic đệ nhị”

Thứ Sáu 03/07/2020 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 3/7.

Rakitic ở lại Barca bất chấp giấc mơ Sevilla. Ivan Rakitic dường như vẫn ở lại Barcelona mặc dù anh muốn kết thúc sự nghiệp của mình tại Sevilla. Cầu thủ người Croatia đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng tại sân Camp Nou.

MU muốn cho mượn Bailly. Manchester United sẽ cho phép Eric Bailly rời Old Trafford theo dạng cho mượn vào hè năm nay. Valencia là một trong số những đội bóng đã bày tỏ sự quan tâm đến hậu vệ người Bờ Biển Ngà. Đến MU năm 2016 và từng được so sánh với cựu danh thủ Nemanja Vidic song những chấn thương khiến sự nghiệp Bailly không thể cất cánh.

Điểm tin bóng đá tối 37 MU tính đẩy đi Vidic đệ nhị hình ảnh
Eric Bailly có thể bị MU đẩy đi

Chelsea ấn định ngày mua Havertz. Chelsea đã sẵn sàng để xúc tiến thương vụ với Kai Havertz của Bayer Leverkusen. The Blues đã có được Hakim Ziyech và Timo Werner trước mùa 2020-21 và sẽ chính thức đặt vấn đề mua Havertz sau trận chung kết cúp Quốc gia Đức thứ 7 tới.

Xavi đồng ý dẫn dắt Barcelona. Tờ Mundo Deportivo cho hay Xavi đã đồng ý nhận trách nhiệm của Barcelona vào cuối mùa giải 2019-20. Quique Setien đang mất uy tín với những cú sảy chân liên tiếp và dự kiến sẽ phải nhường chỗ cho huyền thoại sân Camp Nou.

Sane mặc áo số 10 ở Bayern?
Leroy Sane dường như sẽ được trao chiếc áo số 10 tại câu lạc bộ mới Bayern Munich thay cho Philippe Coutinho. Cựu cầu thủ chạy cánh của Manchester City đã hoàn tất việc chuyển đến nhà vô địch Bundesliga với giá 49 triệu euro (44,7 triệu bảng) vào thứ 6.

Điểm tin bóng đá tối 37 MU tính đẩy đi Vidic đệ nhị hình ảnh 2
Messi có thể rời Barca trong tương lai gần

Messi cân nhắc rời Barca.
Lionel Messi đang suy nghĩ nghiêm túc về tương lai của mình và từ chối việc gia hạn hợp đồng. Được biết, ngôi sao người Argentina rất thất vọng với kế hoạch chuyển nhượng của CLB rồi những vấn đề trong hậu trường.

“Gai trong mắt” De Gea đặt mục tiêu phá vỡ tường gạch tại MU. Dean Henderson thừa nhận rằng đã và đang phải đối mặt với một bức tường gạch tại Manchester United.  Nhưng thủ môn 23 tuổi vẫn hy vọng đánh bật David de Gea khỏi vị trí số 1 tại sân Old Trafford trước khi lặp lại những thành công của đàn anh.

Inter sẵn sàng giúp MU thanh lý ngôi sao đáng phải đi nhất. Inter Milan đang xem xét việc mua đứt Alexis Sanchez từ Manchester United với giá 20 triệu euro (18 triệu bảng). Ngôi sao người Chile lĩnh lương cao ngất ngưởng ở sân Old Trafford song đóng góp không hề tương xứng.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X