Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 3/6: MU đánh bại Ajax trong cuộc đua giành sao tuổi teen

Thứ Năm 03/06/2021 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 3/6/2021.

MU đánh bại Ajax trong cuộc đua giành sao tuổi teen.
Theo Football Insider, Manchester United sắp vượt qua Ajax trong cuộc đua giành tiền đạo Kamaldeen Sulemana của Nordsjaelland. Cầu thủ 19 tuổi người Ghana dự kiến sẽ ra đi trong mùa này khi được nhiều CLB lớn để ý.

Kamaldeen Sulemana
Sulemana trong màu áo Nordsjaelland

Campos đàm phán với Arsenal và Real.
RMC cho hay Giám đốc thể thao Luis Campos sẽ không tiếp tục ở lại Lille sau mùa 2020-21. Ông đang đàm phán với Real Madrid - nơi trước đây từng làm việc với tư cách một tuyển trạch viên và Arsenal.

Cruyff chuẩn bị trở lại Barca. Sport đưa tin Jordi Cruyff đang đàm phán để trở lại Barcelona với tư cách là một trong những cố vấn của chủ tịch Joan Laporta. Con trai của Johan Cruyff vĩ đại đang dẫn dắt Shenzhen song sẽ sớm chấm dứt hợp đồng với đội bóng Trung Quốc.

Pjanic muốn rời Barca. Miralem Pjanic không cảm thấy mình được xem trọng ở Barcelona dưới thời Ronald Koeman. TV3 tiết lộ tiền vệ người Bosnia sẵn sàng đẩy mạnh quá trình chia tay sân Camp Nou để tìm kiếm một bến đỗ mới. Pjanic đã cố gắng mở đàm phán với Koeman song bất thành.

Pjanic
Pjanic đang muốn rời Barca

Bayern sẵn sàng bán Sule. Niklas Sule chuẩn bị bước vào năm cuối trong hợp đồng với Bayern Munich. Theo Sport Bild, đội bóng Đức sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho trung vệ này. Chelsea được cho là nằm trong số những CLB muốn có Sule.

Son: Tương lai của Kane không phải điều tôi quan tâm!
Heung-min Son đã lên tiếng trước những đồn đoán về việc Harry Kane có thể rời Tottenham vào mùa hè này. Ngôi sao người Hàn Quốc muốn tập trung đóng góp cho Spurs nhiều hơn là để tâm đến thông tin chuyển nhượng.

Jordi Alba nguyện ở lại Barca trọn sự nghiệp. Jordi Alba là một trong số những người bị nghi ngờ về tương lai song hậu vệ trái này thổ lộ muốn ở lại Barcelona trọn sự nghiệp. Ở tuổi 32, có tin hậu vệ trái này nằm trong danh sách cần phải thanh lý của Blaugrana.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X