Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 3/6: MU có đối thủ lớn ở vụ Jadon Sancho

Thứ Tư 03/06/2020 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU có đối thủ lớn ở vụ Jadon Sancho, Real Madrid nhắm sao tuổi teen thay Ramos, Barca muốn chiêu mộ sao Man City,… là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 3/6.

MU có đối thủ lớn ở vụ Jadon Sancho

Theo nguồn tin thân Real Madrid thì gã khổng lồ Tây Ban Nha đã gia nhập cuộc đua giành chữ kí của Jadon Sancho, cầu thủ mà Man United đang theo khá sát.

Jadon Sancho đang là cái tên “hot” bậc nhất trên thị trường chuyển nhượng thời điểm hiện tại khi có được 17 bàn thắng cùng 16 đường kiến tạo chỉ tính riêng tại đấu trường Bundesliga. Và MU rất muốn có được cầu thủ này để cải thiện năng lực tấn công.

Điểm tin bóng đá tối 36 MU có thêm đối thủ ở vụ Sancho hình ảnh
Sancho đang nhận được sự quan tâm của Real Madrid

Real Madrid nhắm sao tuổi teen của PSG

Theo tờ Le10Sport của Pháp, CLB Real Madrid đang dành sự quan tâm cho hậu vệ trẻ của PSG, Tanguy Kouassi. Cầu thủ này năm nay mới 17 tuổi nhưng đã cho thấy tài năng của mình với lối chơi đĩnh đạc, khôn khéo. Anh được xem là người thừa kế cho Sergio Ramos trong tương lai.

Barca muốn ký hợp đồng với sao Man xanh

Theo ESPN, CLB Barcelona đang có kế hoạch tái ngộ với Eric Garcia, cầu thủ đang thuộc biên chế CLB Man City. Trong quá khứ cầu thủ 19 tuổi này từng là thành viên lò đào tạo trứ danh La Masia trước khi cập bến Etihad vào năm 2017.

Lazio chốt giá bán Milinkovic-Savic cho MU

Theo Daily Mail, CLB Lazio mới đây đã đưa ra giá bán tiền vệ Milinkovic-Savic. Theo đó đội bóng Italia muốn thu về số tiền là 50 triệu Bảng và sẽ không giảm giá.. Điều đó cho thấy sự cứng rắn của Lazio với các đội bóng đang quan tâm tới Savic bao gồm MU, Tottenham và Chelsea.

Điểm tin bóng đá sáng 3/6: Sau Ighalo, MU sắp có thêm một bản hợp đồng mới
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá sáng ngày 3/6.

Tottenham cho phép Rose ở lại Newcastle

Theo tờ Football Insider, Tottenham đã thông báo tới Danny Rose về việc hậu vệ này có thể ở lại thi đấu cho Newcastle dưới dạng hợp đồng cho mượn tới khi mùa giải này kết thúc. Trước đó 2 đội chỉ ký hợp đồng mượn người cho tới ngày 30/6.

Chelsea săn hậu vệ trái

Theo thông tin từ The Athletic, HLV Frank Lampard đã được BLĐ Chelsea bật đèn xanh trong việc chiêu mộ hậu vệ trái Ben Chilwell của Leicester City. Tuy nhiên số tiền mà The Blues phải bỏ ra cho thương vụ này chắc chắn sẽ không nhỏ. Được biết tuyển thủ ĐT Anh được Leicester định giá tới 85 triệu Bảng.

HLV Arteta thuyết phục Aubameyang ở lại

Theo Daily Telegraph, mới đây đích thân HLV Arteta sẽ có buổi nói chuyện riêng để thuyết phục chân sút người Gabon tiếp tục gắn bó với Pháo thủ, sau khi những nỗ lực gia hạn hợp đồng với Aubameyang từ BLĐ Arsenal diễn ra suốt từ tháng 12 năm ngoái tới giờ mà chưa thể thành công. Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đúng 1 năm nữa và Arsenal có nguy cơ phải chia tay Aubameyang trong hè này nếu không thể thuyết phục anh ở lại.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X