Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 3/6: Man United hét giá Lukaku cho Inter Milan

Thứ Hai 03/06/2019 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 3/6.

Man United đòi Inter Milan không dưới 62 triệu bảng cho Lukaku

Điểm tin bongda24hvn tối ngày 36 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
Romelu Lukaku

Tân HLV Antonio Conte muốn biến Romelu Lukaku thành bản hợp đồng đầu tiên của mình ở Inter Milan. Man United cũng sẵn sàng bán tiền đạo người Bỉ, chỉ có điều với khoản phí chuyển nhượng không dưới 62 triệu bảng. Đây là khúc mắc khá lớn cho đội bóng Ý, không chỉ bởi mức giá quá cao cho một cầu thủ đẳng cấp hạn chế và sa sút phong độ, họ còn cần phải lưu ý nguy cơ vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA khi hiện tại đang âm 40 triệu bảng.

Bất ngờ với tân binh đầu tiên của Juventus dưới thời Sarri

Điểm tin bóng đá tối 36 Man United hét giá Lukaku cho Inter Milan hình ảnh 2
Kieran Trippier

Mặc dù mới dẫn dắt Chelsea vô địch Europa League, Maurizio Sarri vẫn rất có khả năng ra đi và trở về Ý dẫn dắt Juventus, đội bóng mới chia tay Max Allegri. Tiếp quản chiếc ghế nóng sân Turin, HLV 60 tuổi lên kế hoạch chiêu mộ Kieran Trippier của Tottenham. Nếu hậu vệ cánh phải 29 tuổi người Anh gia nhập Bà Đầm Già, đây sẽ là một thương vụ chuyển nhượng bất ngờ trong mùa hè này.

Ghế nóng Barcelona bị từ chối năm lần bảy lượt

HLV Ronald Koeman
HLV Ronald Koeman

Barcelona đang rất muốn chia tay Ernesto Valverde sau hai mùa giải thất vọng ở Champions League. Trong kế hoạch thay thế, đội bóng xứ Catalonia tăm tia Ronald Koeman và Roberto Martinez. Tuy nhiên khi cả hai HLV vẫn đang còn hợp đồng với các đội tuyển Hà Lan và Bỉ cũng như tập trung hướng tới EURO 2020, chiếc ghế nóng sân Camp Nou đã bị chối từ thẳng thừng. Khả năng cao Barca sẽ chuyển sang đàm phán với Erik Ten Hag, HLV trải qua một mùa giải thành công vơi Ajax Amsterdam.

Sao Arsenal đầu tiên xác nhận ra đi trong mùa hè này

Lichtsteiner noi ve tran thang BATE
Stephan Lichtsteiner

Stephan Lichtsteiner gia nhập Arsenal năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do từ Juventus và ký hợp đồng một năm với Pháo Thủ thành London. Mùa giải vừa rồi, lão tướng người Thụy Sĩ ra sân thi đấu 23 trận trên mọi đấu trường, nhưng dần dà đánh mất chỗ đứng ở vị trí hậu vệ cánh phải về tay Ainsley Maitland-Niles và Shkodran Mustafi. Vì vậy, Lichtsteiner không gia hạn và ra đi vào mùa hè này, với quyết định được thông báo qua một bản tâm thư đăng trên trang Instagram cá nhân.

Liverpool có thể tái lập kỳ tích của Real Madrid

Liverpool vo dich Champions League
Liverpool vô địch Champions League

Đánh bại Tottenham trong trận chung kết, Liverpool đăng quang vô địch Champions League mùa giải này và chấm dứt ba năm liên tiếp thống trị Châu Âu của Real Madrid. Theo HLV Jose Mourinho, đội bóng nước Anh hoàn toàn đủ sức tái lập kỳ tích như của CLB hoàng gia Tây Ban Nha, đó là trở thành cái tên thứ hai trong lịch sử có thể bảo vệ thành công ngôi vương Champions League hay thậm chí xa hơn nữa với cú hat-trick vô địch vô tiền khoáng hậu.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X