Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 3/6: Real muốn "tống cổ" Bale sang M.U với giá 100 triệu bảng

Thứ Bảy 03/06/2017 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 3/6.


Bale chuẩn bị ra đi. Quá chán nản với chấn thương của Gareth Bale, Real Madrid quyết định sẽ bán anh sang Premier League ngay tại kỳ chuyển nhượng này. Theo đó, mức giá để CLB Hoàng gia có thể đồng ý là 100 triệu bảng. Hiện Chelsea và Man United là những đội bóng theo sát tiền vệ này và sẽ đưa ra lời đề nghị ngay sau trận chung kết Champions League.

Diem tin bong da toi 36 Real muon tong co Bale sang MU voi gia 100 trieu bang hinh anh
Bale M.U

Hazard cam kết tương lai tại Chelsea.
Theo đó, siêu sao người Bỉ thừa nhận những bản hợp đồng mới đến Stamford Bridge mùa này sẽ đưa Chelsea đi xa tại Champions League. Đội bóng của Conte đã giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi và sẽ vào thằng vòng bảng C1 trên tư cách đội hạt giống số 1.

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Eric Dier. Theo huyền thoại Tony Adams, Arsenal phải đưa bằng được một cầu thủ như tiền vệ trụ của Tottenham để nâng tầm CLB mùa giải tới. Với cầu thủ đa năng người Anh, HLV Arsene Wenger sẽ hoàn thiện sơ đồ 3-4-2-1.
 
Man United và Inter Milan tranh giành chữ ký của James Rodriguez. Theo đó, tiền vệ người Colombia sẽ ra đi ngay sau khi kết thúc mùa giải cùng Real Madrid vì quá chán nản cảnh dự bị. Mức giá dự kiến để Kền kền trắng đồng ý là ngoài 50 triệu bảng.
 
Sao Barca chuẩn bị cập bến Emirates. Theo báo chí Anh, tân HLV của Barcelona là Enerto Valverde sẵn sàng để tiền vệ Arda Turan sang Arsenal, nếu đội bóng này chấp nhận chi trả số tiền là 26 triệu bảng. HLV Wenger cũng rất muốn có một bản hợp đồng mới để xua tan mây mù tại Emirates.
 
arda turan
Arda Turan trong màu áo Barcelona

Tổng hợp - TTVN

 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X