Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 3/5: Real tính chi 500 triệu bảng mùa hè này

Thứ Sáu 03/05/2019 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 3/5.

Real tính chi 500 triệu bảng mùa hè này
 

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ đại phẫu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, với cái tên đầu tiên đã hoàn tất là Eder Militao giá 43 triệu bảng. Phần còn lại, Chủ tịch Perez và HLV Zidane sẽ đem về những Paul Pogba, Eden Hazard, Christian Eriksen, Tanhuy Ndombele và Luka Jovic.

Man United làm tất cả để bán Sanchez

 

Cụ thể, Quỷ đỏ đã chán ngấy với phong độ của ngôi sao người Chile, và sẵn sàng trả một nửa số tiền lương 26 triệu bảng – tương đương 13 triệu để Sanchez ra đi. Đồng thời, đội chủ sân Old Trafford cũng sẽ giảm giá cho bất cứ đối tác nào đưa ra lời đề nghị với cầu thủ 30 tuổi.

Hàng hot của bóng đá Anh gia nhập Spurs

Sau khi CLB Fulham bị xuống hạng chỉ sau 1 mùa giải lên chơi Premier League, rất nhiều đại gia Anh đã lao vào xâu xé lực lượng của đội bóng này. Trong đó, sao trẻ Ryan Sessegnon đã nhận được lời đề nghị của Tottenham Hotspur và khó lòng từ chối cơ hội tiếp tục thi đấu tại giải Ngoại hạng.

Man United nhận trái đắng đầu tiên phiên chợ hè

Xác định sẽ có một mùa hè bận rộn, tuy nhiên HLV Ole Gunna Solskjaer và các cộng sự lại gặp khó ở ngay mục tiêu đầu tiên – hậu vệ trẻ Wan-Bissaka. Cầu thủ người Anh mới đây đã tuyên bố, sẽ tiếp tục ở lại Crystal Palace ở mùa giải tới, tránh đi theo vết xe đổ của Zaha – một cầu thủ cũng từng gia nhập M.U nhưng không thành công.

Atletico theo sát sao thất sủng của Man City

Không nhận được sự tin tưởng của HLV Pep Guardiola như mùa giải năm ngoái, trung vệ Nicolas Otamendi đang có kế hoạch ra đi. Mới đây, CLB thành Madrid – Atletico đang đặt vấn đề chiêu mộ trung vệ 31 tuổi người Argentina.

Suarez đừng mơ được chào đón tại Anfield
Sau những gì mà Luis Suarez đã để lại ở trận lượt đi, huyền thoại Liverpool khẳng định sẽ không có một sự chào đón nào dành cho tiền đạo người Uruguay trong...
Danh sách ĐT Việt Nam tại King Cup 2019 bị chế: 5 cầu thủ Việt kiều xuất hiện
Danh sách ĐT Việt Nam dự Kings Cup 2019 trên trang mã nguồn mở wikipedia mới đây đã bị một ai đó chỉnh sửa lại khi xuất hiện một loạt cầu thủ Việt kiều, ngay...

Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X