Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 3/5: MU nhắm hậu vệ tuổi đôi mươi

Chủ Nhật 03/05/2020 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 3/5.

Tottenham có lợi thế chiêu mộ Rakitic. Tottenham là đội bóng có lợi thế ký hợp đồng với Ivan Rakitic từ Barcelona vào mùa hè này. Juventus, Atletico Madrid và Inter Milan cũng dành sự quan tâm cho tiền vệ người Croatia.

MU muốn có sao trẻ Leipzig. Man United đã liên lạc với đại diện của Ibrahima Konate thuộc biên chế RB Leipzig. Hợp đồng của hậu vệ 20 tuổi với đội bóng Đức còn thời hạn cho đến năm 2023 và họ được cho là sẽ không dễ nhả người.

Điểm tin bóng đá tối 35 MU nhắm hậu vệ tuổi đôi mươi hình ảnh
Konate lọt vào tầm ngắm MU

Lille nhận 75 triệu bảng cho Osimhen. Theo Telefoot, Lille đã nhận được lời đề nghị trị giá 75 triệu bảng từ một CLB giấu tên cho tiền đạo Victor Osimhen. Tuyển thủ Nigeria nổi như cồn trong mùa này và được những Chelsea hay Liverpool đưa vào tầm ngắm.

Berbatov kêu gọi Kane gia nhập MU. Dimitar Berbatov mới thúc giục Harry Kane nắm lấy cơ hội gia nhập  Manchester United vào mùa hè này. Kane đã chứng tỏ mình là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của châu Âu trong 6 mùa qua với 181 bàn thắng sau 278 lần ra sân. Nhưng anh vẫn chưa thể giành bất cứ danh hiệu tập thể nào với Spurs.

PSG tính chi đậm cho sao Leicester.
Paris Saint-Germain đã xác định tiền vệ Wilfred Ndidi của Leicester là mục tiêu chuyển nhượng hè này. Các nhà vô địch Pháp đang lên kế hoạch chi 50 triệu bảng để có cầu thủ 23 tuổi - người ra sân 29 lần trên mọi đấu trường cho "Bầy cáo".

Ter Stegen
Ter Stegen trì hoãn gia hạn hợp đồng với Barca

Ter Stegen tiết lộ việc gia hạn với Barca. Thủ môn của Barcelona, Marc-Andre ter Stegen khẳng định đang rất hạnh phúc tại sân Camp Nou. Tuy nhiên, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 ảnh hưởng tới nhiều mặt của cuộc sống, hợp đồng mới của anh với đội bóng xứ Catalunya tạm bị gác lại.

Real muốn cho mượn Diaz. Real Madrid đang lên kế hoạch cho mượn Brahim Diaz tới một CLB khác tại Tây Ban Nha khi cửa sổ chuyển nhượng mở cửa trở lại. Zinedine Zidane muốn cầu thủ 20 tuổi này tiếp tục trau dồi khả năng ở một nơi khác trước khi trở lại sân Santiago Bernabeu với nhiều kinh nghiệm hơn.

Ancelotti ủng hộ Rangnick tới AC Milan.
Cựu HLV của AC Milan, Carlo Ancelotti cho rằng người hâm mộ CLB không nên lo lắng nếu một HLV nước ngoài như Ralf Rangnick tới tiếp quản. HLV giàu kinh nghiệm người Đức hiện đang phụ trách mảng thể thao cho tập đoàn sở hữu RB Leipzig.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp Bayern Munich 0-1 Real Madrid (H1): Vinicius mở tỷ số

Trực tiếp Bayern Munich 0-1 Real Madrid (H1): Vinicius mở tỷ số

Trực tiếp Bayern Munich 0-1 Real Madrid (H1): Vinicius mở tỷ số

Dù được đánh giá cao hơn ở trận lượt đi bán kết với Real nhưng phía Bayern tỏ ra rất thận trọng. Đây là điều dễ hiểu bởi Hùm xám đương đầu ông hoàng Champions League, đối thủ có thành tích đối đầu cực tốt trước trước họ những năm qua.

Video

Xem thêm
top-arrow
X