Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 3/4: Barca ‘thà chết’ không chiều chuộng trụ cột

Thứ Sáu 03/04/2020 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 3/4.

Milan xem xét phương án thay Donnarumma. Đội bóng Serie A đang xem xét các lựa chọn ở vị trí thủ môn khi Gianluigi Donnarumma sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2021. Calcio Mercato cho biết Rossoneri nhắm Alex Meret (Napoli), Juan Musso (Udinese) rồi Luis Maximiano (Sporting Lisbon)…

Cavani có thể tới Nam Mỹ thi đấu. Đại diện tiết lộ Edinson Cavani đang thu hút sự quan tâm từ các CLB lớn của Brazil và Argentina. Hợp đồng của chân sút người Uruguay với PSG sẽ hết hạn vào mùa hè này.

Điểm tin bóng đá tối 34 Barca ‘thà chết’ không chiều Ter Stegen hình ảnh
Cavani có thể sang Nam Mỹ thi đấu

Barca ‘thà chết’ không chiều yêu sách của trụ cột. Các cuộc đàm phán giữa Barcelona và Marc-Andre ter Stegen đang bị đình trệ không chỉ vì đại dịch Covid-19. Mấu chốt nằm ở việc thủ môn người Đức đòi tăng lương gấp đôi, lên mức cao ngất ngưởng trong đội và Blaugrana chưa đồng ý.

Các ông lớn Anh đau đầu vì hợp đồng. Một số cầu thủ hàng đầu ở Anh, bao gồm Pierre-Emerick Aubameyang và Leroy Sane sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2021. Những CLB chủ quản của họ như Arsenal hay Manchester City đang ưu tiên đàm phán với những cầu thủ này.

Juve muốn đổi Costa lấy Jesus. Juventus đang tính dùng Douglas Costa như một “vật tế thần” để mua Gabriel Jesus từ Man City. Gã khổng lồ Serie A muốn trẻ hóa đội hình hàng công khi Gonzalo Higuain và Cristiano Ronaldo lần lượt 33 và 35 tuổi.

Điểm tin bóng đá tối 34 Barca ‘thà chết’ không chiều chuộng trụ cột hình ảnh 2
Gabriel Jesus có thể tới Juventus ở hè 2020

Real Madrid muốn có Fabian Ruiz. Theo người đại diện Alvaro Torres của Fabian Ruiz, Real Madrid quan tâm đến thân chủ mình. Họ đã báo cáo cho CLB chủ quản song hiện tại tiền vệ này chỉ tập trung thi đấu cho Napoli.

Tottenham đẩy mạnh thương vụ Milik. Tình hình hợp đồng của Arkadiusz Milik tại Napoli có thể là một sự thúc đẩy cho Tottenham. Tiền đạo người Ba Lan được cho là không muốn gia hạn giao kèo với đội bóng Serie A và tìm cách ra đi.

Máy bay riêng của Messi gặp sự cố trên đường đi. Chiếc máy bay riêng trị giá 11 triệu bảng của Lionel Messi buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Brussels do lỗi động cơ. Chưa đầy một tiếng sau khi khởi hành, hành trình tới Quần đảo Canary của nó đã dừng lại.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X