Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 3/2: MU lên kế hoạch mua sao Wolves

Thứ Hai 03/02/2020 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU lên kế hoạch mua sao Wolves, Giggs cảnh báo Solskjaer về tân binh Bruno, Ronaldo bắt kịp kỷ lục tồn tại 15 năm của Juve,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 3/2.

MU lên kế hoạch mua sao Wolves

Tờ A Bola đưa tin, ban lãnh đạo MU đang soạn thảo kế hoạch chuyển nhượng mùa hè 2020, và một trong những mục tiêu quan trọng là chiêu mộ tiền vệ Ruben Neves. Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng cựu đội trưởng Porto đã sớm khẳng định được mình ở Premier League trong màu áo Wolves. Dự kiến, MU phải chi không ít hơn 60 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

Điểm tin bóng đá tối 32 MU lên kế hoạch mua Ruben Neves  hình ảnh
MU quyết tâm chiêu mộ Ruben Neves trong hè tới

Bayern Munich đưa Kai Havertz vào tầm ngắm

Theo tờ Sport Bild đưa tin, Bayern luôn muốn thâu tóm những cầu thủ tài năng nhất bóng đá Đức và trong đó có cầu thủ 20 tuổi của Leverkusen - Kai Havertz. Trong thời gian gần đây, Havertz nhận được nhiều đề nghị từ châu Âu. Cả MU, Real Madrid, Man City, Juventus, PSG và Liverpool đều muốn có tiền vệ này.

Mourinho dự đoán Liverpool sẽ vô địch cách đây 3 tháng

Trong một phát biểu mới đây, vị HLV người Bồ Đào Nha đã khẳng định mình đã dự đoán được việc CLB Liverpool giành chức vô địch NHA từ tháng 11.

"Liverpool là đội bóng không thể ngăn cản và họ sẽ vô địch Premier League mùa này. Tôi đã có cảm giác đó từ tháng 11 khi còn là bình luận viên. Họ đã đánh bại Man City với tỉ số 3-1. Tôi biết rất khó để một đội bóng có thể giành chức vô địch Premier League 3 mùa giải liên tiếp. Rất khó! Tôi phải nói như vậy", Người đặc biệt tâm sự.

Giggs cảnh báo HLV Solskjaer về tân binh Bruno

Sau khi chứng kiến trận ra mắt Man Utd của tiền vệ Bruno Fernandes, huyền thoại Ryan Giggs đã lên tiếng cảnh báo HLV Solsa về việc tìm vị trí tốt nhất cho ngôi sao người Bồ Đào Nha. Giggs lo ngại Fernandes có thể trở thành một chuyên gia phòng ngự nếu được sử dụng không đúng cách.

Arteta đổ lỗi cho mặt sân Turf Moor khiến đội nhà mất điểm

Sau trận hòa 0-0 đầy thất vọng trước đội chủ nhà Burnley, HLV Mikel Arteta cho rằng chất lượng mặt cỏ không tốt của sân Turf Moor đã ảnh hưởng lớn tới lối chơi của Arsenal. Theo nhà cầm quân người TBN, cỏ ở sân Turf Moor quá dài và không được tưới nước khiến các cầu thủ Arsenal không thể chuyền bóng như ý muốn.

Ronaldo bắt kịp kỷ lục tồn tại 15 năm của Juve

Với cú đúp trong trận thắng 3-0 trước Fiorentina, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã cán mốc 50 bàn thắng cho Juventus. Đặc biệt, với 9 trận ghi bàn liên tiếp ở Serie A, anh đã cân bằng kỉ lục của cựu tiền đạo David Trezeguet đã thiết lập cách đây 15 năm.

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 3/2: MU đã đưa ra quyết định về tương lai Paul Pogba
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 3/2.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X