Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 31/8: Sau Van de Beek, đâu là mục tiêu của MU?

Thứ Hai 31/08/2020 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 31/8.

Juve sắp đạt được thỏa thuận mua Mandragora.
Juventus đã tiến gần thỏa thuận ký hợp đồng với Rolando Mandragora từ Udinese. Bianconeri sẽ trả giá 26 triệu euro (23 triệu bảng) để có cầu thủ 23 tuổi song dự định cho anh tiếp tục chơi tại sân Friuli nốt mùa 2020-21.

MU hướng sự chú ý tới Upamecano. Sau khi có được Donny van de Beek, Dayot Upamecano được cho là mục tiêu tiếp theo của Manchester United. Tờ ESPN đưa tin HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn gia cố hàng thủ và coi cầu thủ trẻ người Pháp là giải pháp hoàn hảo.

Điểm tin bóng đá tối 318 Sau Van de Beek, ai là mục tiêu MU hình ảnh
MU muốn có Upamecano

Spurs đàm phán ký hợp đồng với Josh King. Tottenham đang đàm phán để ký hợp đồng với tiền đạo Josh King của Bournemouth. Cầu thủ 28 tuổi được coi là một phương án dự phòng chất lượng cho Harry Kane, chủ công của "Gà trống" trong 6 năm qua.

Vidal chỉ trích các đồng đội Barca. Arturo Vidal dường như đã chuẩn bị sẵn cho viễn cảnh chia tay Barcelona. Anh tung hê rằng chỉ có 13 cầu thủ trong đội tỏ ra chuyên nghiệp trong thời gian gần đây. Vidal được tân HLV Ronald Koeman thông báo rằng không nằm trong kế hoạch của mình.

Sao Roma không bị Arsenal mê hoặc. Người đại diện của Amadou Diawara, Daniele Piraino xác nhận tiền vệ của Roma được nhiều CLB quan tâm bao gồm Arsenal - đội muốn có anh thay cho Thomas Partey của Atletico Madrid. Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi này tập trung thi đấu tại sân Olimpico.

Điểm tin bóng đá tối 318 Sau Van de Beek, đâu là mục tiêu của MU hình ảnh 2
Juventus không còn tha thiết với Douglas Costa

Juventus sẵn sàng bán Costa cho MU. Juventus đang chuẩn bị bán Douglas Costa vào mùa hè này với Manchester United được cho là muốn có anh nhất. Calciomercato đưa tin Bianconeri đã mất tín nhiệm ở cầu thủ chạy cánh người Brazil khi sẽ có Dejan Kulusevski trở lại sau thời gian cho mượn ở Parma.

Tổng thống Argentina kêu gọi Messi trở về nhà. Tổng thống Argentina, Alberto Fernandez đã kêu gọi Lionel Messi trở về quê hương và kết thúc sự nghiệp của mình tại Newell's Old Boys. Tương lai của Messi đã là chủ đề nóng trong tuần qua sau khi đưa ra yêu cầu muốn rời Barcelona.

Ghi bàn tậm tịt, Lacazette vẫn được huyền thoại Arsenal bảo vệ. Huyền thoại Nigel Winterburn đã lên tiếng bảo vệ Lacazette khi khẳng định tiền đạo này đóng góp nhiều điều cho Arsenal hơn là những bàn thắng. Dưới thời Mikel Arteta, cầu thủ người Pháp có lúc phải ngồi dự bị cho Eddie Nketiah.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X