Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 31/7: MU tiến gần bản hợp đồng mang tên Dybala

Thứ Tư 31/07/2019 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tiến gần bản hợp đồng mang tên Dybala, Mourinho có thể tái xuất tại La Liga, PSG giảm giá bán Neymar,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 31/7.

MU tiến gần bản hợp đồng mang tên Dybala

Theo Sky Sports, đại diện của Paulo Dybala đã có mặt tại Anh để đàm phán với CLB Manchester United. Theo đó, tiền đạo người Argentina có thể đầu quân cho MU trong vài ngày tới và Romelu Lukaku sẽ ra đi theo chiều ngược lại. "Quỷ đỏ" nhiều khả năng sẽ phải trả thêm cho nhà ĐKVĐ Serie A một khoản tiền để hoàn tất thương vụ này.

Điểm tin bóng đá tối 317 MU tiến gần bản hợp đồng mang tên Dybala hình ảnh
Dybala có thể thế chỗ Lukaku tại MU


Mourinho có thể tái xuất tại La Liga

Theo Libertad, HLV Mourinho đang là một trong những ứng viên cho chiếc ghế nóng tại CLB Valencia. Người quản lý hiện tại của "Los Che" là Marcelino đang có mâu thuẫn với ban lãnh đạo và có thể bị sa thải ngay trước khi mùa giải mới diễn ra. Peter Lim, chủ sở hữu của CLB chủ sân Mestalla có thể tận dụng mối quan hệ thân thiết với Jorge Mendes để đưa "Người đặc biệt" trở lại La Liga.

Arsenal chưa bỏ cuộc vụ Tierney

Theo Goal, Arsenal đã tiến thêm một bước trong việc chiêu mộ hậu vệ Kieran Tierney khi gửi lời đề nghị thứ 2 trị giá cao hơn 30 triệu euro và đang được Celtic xem xét. Trước đó, "Pháo thủ" hỏi mua cầu thủ người Scotland với giá 25 triệu euro nhưng đã bị đội chủ sân Celtic Park từ chối.

James Rodriguez sẽ ở lại Real

Tờ AS tiết lộ BLĐ Real Madrid đã quyết định giữ chân tiền vệ James Rodriguez.  Quyết định này được đưa ra sau khi Marco Asensio dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ toàn bộ mùa giải tới.

Hiện tại, James đã trở lại trung tâm Valdebebas để tập luyện cùng Casemiro và Eder Militao. Suốt 2 năm qua, James được Real Madrid cho Bayern mượn.

MU lên kế hoạch mua Umtiti

Trong bối cảnh MU đang gặp trục trặc ở thương vụ Harry Maguire, Samuel Umtiti sẽ là cái tên được "Quỷ đỏ" lựa chọn để thay thế. Barcelona tuyên bố sẽ để trung vệ người Pháp ra đi nếu nhận đủ số tiền 46 triệu bảng. Umtiti có đẳng cấp cao hơn Maguire nhưng lại có tiền sử chấn thương dày đặc. Đây là một thương vụ may rủi với HLV Solskjaer.

PSG giảm giá bán Neymar

Theo tờ Daily Express (Anh), PSG đã giảm mức giá của Neymar từ 200 triệu bảng xuống còn 180 triệu bảng. Đây là động thái cho thấy PSG muốn đẩy Neymar ra đi trong mùa Hè này. Ngôi sao người Brazil đã đòi rời PSG để quay trở lại đội bóng cũ là Barcelona. Tuy nhiên sau khi Barca mua Antoine Griezmann, họ khó có thể mua được Neymar. Phương án thích hợp nhất với Barca là đổi cầu thủ để lấy Neymar nhưng PSG chỉ muốn nhận tiền mặt.

Real quyết định giữ Bale sau thất bại thảm hại trước Atletico

Tờ Daily Mail tiết lộ BLĐ Real Madrid đã thay đổi quyết định để tiền đạo Xứ Wales chuyển đến CLB Trung Quốc, Jiang Suning theo dạng miễn phí.

Lý do khiến BLĐ Real Madrid quyết định giữ chân Gareth Bale ở lại là thất bại thảm hại 3-7 trước Atletico. Điều này khiến BLĐ Real Madrid không còn niềm tin tuyệt đối vào HLV Zidane. Quan trọng hơn, họ tin rằng Gareth Bale vẫn còn hữu dụng.

Điểm tin bóng đá sáng 31/7: MU nhận hung tin về lực lượng sau trận thắng Kristiansund
MU nhận tin xấu sau trận thắng Kristiansund, Ronaldo không muốn Neymar về Barca,... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 31/7.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X