Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 31/5: M.U chi 100 triệu euro cho đồng đội Ronaldo

Thứ Sáu 31/05/2019 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U chi 100 triệu euro mua Dybala, Liverpool tính chiêu mộ cây săn bàn Ligue 1,... là những tin tức có trong điểm tin tối 31/5.

 

M.U chi 100 triệu euro mua Dybala

Nguồn tin của báo giới Anh khẳng định “Quỷ đỏ” sẵn sàng trả cho Juventus 100 triệu euro để có sự phục vụ của Dybala.

HLV Solskjaer coi tiền đạo 25 tuổi là một trong những mục tiêu hàng đầu trong công cuộc đưa đội chủ sân Old Trafford quay lại thời hoàng kim. Phó chủ tịch Ed Woodward thậm chí còn chấp nhận trả lương cho Dybala ở mức cao nhất trong đội hình MU.

Điểm tin bóng đá tối 315 MU chi 100 triệu euro cho đồng đội Ro hình ảnh
M.U sẵn sàng chi khủng để chiêu mộ Dybala 


Liverpool tính chiêu mộ Nicolas Pepe của Lille

Theo thông tin từ Metro, Liverpool đã mở các cuộc đàm phán với Lille về việc chiêu mộ tiền đạo Nicolas Pepe. Ở mùa giải vừa qua, Pepe đã ghi 22 bàn thắng, đứng thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới, chỉ sau Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain. Trong danh sách kiến tạo, tiền đạo 24 tuổi với 11 lần cũng chỉ kém duy nhất Teji Savanier của Nimes.

Real được khuyên mua Pogba, bỏ Neymar

Mới đây cựu chủ tịch của Real Madrid, Ramon Calderon, cho rằng Neymar sẽ không phải một bản hợp đồng phù hợp với Los Blancos. Cầu thủ người Brazil hiện đang khoác áo PSG nhưng liên tục được cho đang không hạnh phúc và muốn ra đi. 

Thay vào đó, ông Calderon lại nghĩ Paul Pogba sẽ là một chữ ký tiềm năng, nhưng vấn đề nằm ở giá của cầu thủ người Pháp.

Cựu tiền đạo Liverpool dự đoán thầy trò Klopp sẽ vô địch Champions League

Trước trận CK Champions League 2018/19, cựu chân sút Liverpool Stan Collymore tin rằng đội bóng cũ của mình có nhiều cơ hội vô địch hơn Tottenham bởi sở hữu đội hình chất lượng hơn.

Ông nói: “Chúng ta đã thấy Liverpool đánh bại Barcelona một cách phi thường. Sẽ không có điều gì có thể khiến họ cảm thấy sợ hãi. Tôi tôn trọng Tottenham, nhưng khi Liverpool đã có thể vượt qua trận thua 3-0 trước Barcelona, ai cũng tin họ có thể vượt qua bất cứ khó khăn nào”.

Sao M.U thần tượng Ronaldo

Sao trẻ Manchester United, Diogo Dalot tiết lộ Cristiano Ronaldo đã truyền rất nhiều cảm hứng cho anh trong sự nghiệp. Dalot nói: “Khi bạn nghĩ về một vận động viên  hoàn hảo, một cầu thủ bóng đá hoàn chỉnh, bạn nên chọn Ronaldo. 

Đối với tôi, anh ấy là nguồn cảm hứng lớn nhất để bắt đầu chơi bóng đá. Không phải vì tôi muốn được như anh ấy, tôi muốn đi theo con đường của riêng mình, nhưng chứng kiến cách làm việc của anh ấy là rất đáng kinh ngạc".

Barca không có kế hoạch chiêu mộ Griezmann

Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), chủ tịch Barcelona là Josep Bartomeu không có ý định chiêu mộ Griezmann ở thời điểm hiện tại. Dù đã mở đàm phán nhưng vị chủ tịch Barca đã lo ngại về một thương vụ phức tạp nên tạm dừng thảo luận.

Griezmann có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 200 triệu euro, tuy nhiên điều khoản này sẽ có giá trị chỉ còn 120 triệu euro từ ngày 1/7 năm nay.

Hazard sẽ ra mắt Real Madrid vào ngày 3/6

Theo nhật báo AS, Real Madrid đã ấn định ngày ra mắt bom tấn đầu tiên của họ là Eden Hazard vào thứ Hai tới (3/6). Hiện tại, gia đình của Hazard đã có mặt ở một khách sạn tại Madrid, khám phá thành phố và tìm kiếm một căn nhà mới. Còn tiền vệ người Bỉ thì sẽ có mặt tại đây vào cuối tuần để chứng kiến trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Tottenham tại sân Wanda Metropolitano, trước khi bắt đầu các thủ tục gia nhập Real Madrid.

Điểm tin bóng đá tối 30/5: Gia nhập Real Madrid, Hazard lập tức chống lại Chelsea
Dưới đây là những tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 30/5.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X