Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 31/3: MU chưa từ bỏ vụ Grealish, Real gửi lời đề nghị khó cưỡng vụ Mbappe

Thứ Tư 31/03/2021 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 31/3.

MU chưa từ bỏ vụ Grealish


MU sẵn sàng chiêu mộ Grealish ở Hè 2021

MU sẵn sàng chiêu mộ Grealish ở Hè 2021


Giám đốc bóng đá John Murtough và các quan chức MU vừa nối lại đàm phán với Aston Villa về Jack Grealish. Cầu thủ người Anh vẫn chơi rất tốt ở mùa giải năm nay, nhưng đội chủ sân Villa Park yêu cầu 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình.


Inter Milan giải cứu Dybala


Các quan chức Inter đang xem xét một cách nghiêm túc việc ký hợp đồng với Paulo Dybala. Cầu thủ người Argentina bị cho là có mâu thuẫn với HLV Pirlo, anh không được sử dụng thường xuyên ở mùa giải năm nay.


Chelsea liên tiếp nhận tin vui về mặt lực lượng


Chelsea vừa nhận tin vui khi trung vệ Thiago Silva đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân vào cuối tuần này. Ngoài cầu thủ người Brazil thì tiền đạo Tammy Abraham cũng có mặt trong buổi tập mới nhất của The Blues.

Chelsea liên tiếp nhận tin vui về mặt lực lượngChelsea liên tiếp nhận tin vui về mặt lực lượng
Chelsea vừa nhận tin vui khi trung vệ Thiago Silva đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân vào cuối tuần này. Ngoài cầu thủ người Brazil thì tiền đạo Tammy...
Real gửi lời đề nghị khó cưỡng vụ Mbappe


Kylian Mbappe

Real Madrid rất muốn có Kylian Mbappe


Real Madrid đang cùng PSG đàm phán về Kylian Mbappe, và Vinicius là chìa khóa để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng. Theo đó, họ chấp nhận chi 165 triệu euro cộng thêm cầu thủ người Brazil để hy vọng đội bóng nước Pháp nhả ngôi sao của mình.


HLV Frank Lampard trở lại cầm quân, sẵn sàng đối đầu Chelsea


Frank Lampard đang là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV trưởng của đội U21 Anh, và mới nhất, Crystal Palace cũng nhắm ông thay thế Roy Hogdson.

Ferdinand: "Nếu là HLV, tôi sẽ chọn Scholes và Lampard, loại Gerrard"


Rio Ferdinand quyết định lựa chọn cặp đôi Scholes – Lampard và loại Gerrard là những tiền vệ người Anh xuất sắc nhất thế hệ của anh.


Chủ tịch Lyon báo tin vui cho Barca vụ Depay


Memphis Depay

Lyon sẵn sàng để Memphis Depay ra đi


Chủ tịch Jean-Michel Aulas cho biết ông tôn trọng tối đa quyết định của Depay nếu cầu thủ người Hà Lan lựa chọn ra đi.


Huyền thoại Arsenal lên tiếng về tin đồn dẫn dắt Celtic


Cựu danh thủ Thierry Henry khẳng định anh đang sẵn sàng quay trở lại công việc của một HLV và chỉ cần nhận được đề nghị hợp lý thì anh sẽ chấp nhận.


Real Madrid xác định 2 ứng viên thay thế Zidane


Zidane chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với Real Madrid. Và ngay từ giờ chủ tịch Florentino Perez đã lên sẵn kế hoạch trong trường hợp không tiếp tục cộng tác với chiến lược gia người Pháp. Theo tờ Diario, chủ tịch Florentino Perez đã lựa chọn Raul Gonzalez, một huyền thoại bất tử trong lịch sử đội bóng Hoàng gia TBN và Joachim Low, đương kim HLV trưởng ĐT Đức.
Real Madrid xác định 2 ứng viên thay thế ZidaneReal Madrid xác định 2 ứng viên thay thế Zidane
Zidane chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với Real Madrid. Và ngay từ giờ chủ tịch Florentino Perez đã lên sẵn kế hoạch trong trường hợp không tiếp tục cộng tác với...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X