Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 3/12: Arsenal tính giải cứu "bom xịt" Man City

Thứ Năm 03/12/2020 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 3/12.

Arsenal tính giải cứu "bom xịt" Man City.
Theo Eurosport, Arsenal đang cân nhắc hỏi mua hậu vệ John Stones của Manchester City vào tháng 1. Mikel Arteta đang mong muốn tăng cường hàng phòng ngự của mình trong nửa sau của mùa giải và mục tiêu khả dĩ là người từng có giá gần 50 triệu bảng song bị thất sủng tại sân Etihad.

Điểm tin bóng đá tối 312 Arsenal tính giải cứu bom xịt MC hình ảnh
Stones không còn được tin cậy ở Man City

Vieira muốn lấy người của Arsenal.
Huyền thoại của Arsenal, Patrick Vieira muốn hợp tác với William Saliba của CLB cũ. Trung vệ giàu tiềm năng của Pháo thủ đang không có cơ hội ra sân và dự kiến sẽ được đem cho mượn ở một CLB của Pháp vào tháng 1.

Mục tiêu của Spurs có giá 45 triệu bảng. Tottenham sẽ cần chi ra 45 triệu bảng nếu họ muốn mang Milan Skriniar ra khỏi Inter Milan. HLV Jose Mourinho mong muốn có được một trung vệ đã chứng tỏ khả năng và tìm cách "rút ruột" CLB cũ.

Eriksen để ngỏ khả năng chuyển đến Arsenal. Christian Eriksen sẵn sàng xem xét khả năng gia nhập Arsenal. Cựu cầu thủ của Tottenham đã gặp khó khăn kể từ khi chuyển đến Inter vào tháng 1 và sau những phàn nàn, anh có thể trở lại Anh chỉ sau 1 năm.

Eriksen choi that vong o Inter Milan
Eriksen chơi thất vọng ở Inter Milan

Newcastle cân nhắc mượn sao trẻ MU. Newcastle đang cân nhắc việc mượn về hậu vệ cánh Brandon Williams của Manchester United. Southampton cũng đã liên hệ với cầu thủ 20 tuổi song "Chích chòe" có lợi thế do sự thân thiết của HLV Steve Bruce với Ole Gunnar Solskjaer và Mike Phelan.

Juve quan tâm đến Umtiti của Barca. Hậu vệ Samuel Umtiti của Barcelona đang là mục tiêu của Juventus như thông tin Mundo Deportivo mới đưa. Bianconeri xem cầu thủ 27 tuổi là sự thay thế khả dĩ cho Giorgio Chiellini, người đang đi đến cuối sự nghiệp.

“Maguire quá trầm, không truyền cảm hứng như Keane hay Robson!”.
Theo Andrei Kanchelskis, cựu danh thủ người Nga từng khoác áo MU, thì thủ quân hiện tại của "Quỷ đỏ" Harry Maguire thiếu những năng lực cần thiết để dẫn dắt đội bóng. Theo đó, trung vệ này không bằng những tiền bối như Roy Keane hay Bryan Robson.

 
Lịch thi đấu bóng đá ngày mai 4/12 : Derby thành Berlin
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/12/2020 mới nhất được Bóng Đá 24h cập nhật thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X