Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 31/10: Sao Liverpool lộ bí kíp đánh bại Arsenal

Thứ Năm 31/10/2019 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao Liverpool lộ bí kíp đánh bại Arsenal, Man City, MU dễ thở ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh, Bellerin tự hào về màn trình diễn của Pháo thủ,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 31/10.

 

Thủ môn trẻ Liverpool lộ bí kíp đánh bại Arsenal

Chia sẻ sau chiến thắng trước đối thủ Arsenal ở cúp Liên đoàn Anh, thủ môn trẻ người Ireland Kelleher đã lên tiếng cho biết: “Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, tất cả sự tập trung của tôi dồn hết vào việc cản phá penalty. Có một số cầu thủ và HLV nói với tôi rằng ‘cậu không có gì để mất cả, hãy cố gắng trở thành người hùng’. Và may mắn là cuối cùng điều đó lại thành sự thực.

Tôi hơi bị choáng váng bởi trận đấu này. Dĩ nhiên là tôi hạnh phúc nhưng thật khó để tóm tắt lại mọi thứ vào thời điểm này. Nó trôi qua rất nhanh. Có cảm giác như những gì tôi vừa trải qua không phải sự thật vậy”.

Điểm tin bóng đá tối 3110 Sao Liverpool lộ bí kíp đánh bại Arse hình ảnh
Caoimhin Kelleher thi đấu ấn tượng trong chiến thắng của Liverpool trước Arsenal


Bellerin tự hào về màn trình diễn của Pháo thủ trước Liverpool

Sau thất bại trước Liverpool đêm qua, hậu vệ Bellerin cho biết mình vẫn tự hào về màn trình diễn của đội nhà. Anh tâm sự: “Tôi hơi tiếc nuối nhưng cũng tự hào bởi vì chúng tôi đã vùng lên giành chiến thắng ngay từ khi trận đấu bắt đầu. Chúng tôi không sợ phải đối đầu với bất kỳ ai hay phải chơi ở bất cứ đâu. Như tôi đã nói, chúng tôi có thể rút ra nhiều điều tích cực từ trận đấu này. Cũng có nhiều điều tiêu cực nữa nhưng đó là một phần của việc phát triển. Giờ thì chúng tôi sẽ hướng tới trận đấu cuối tuần này".
 

Người cũ Liverpool lo lắng cho Mustafi

Chứng kiến màn trình diễn đáng quên của Mustafi trong thất bại của Arsenal trước Liverpool, cựu cầu thủ Jamie Carragher đã tỏ ra lo ngại cho tương lai của ngôi sao người Đức.

“Tôi nghĩ rằng những ngày Mustafi thi đấu ở Premier League không còn nhiều”, cựu tuyển thủ Anh nói với Sky Sports. “Anh ấy đã mắc những sai lầm và tạo cho những mắt xích xung quanh sự lo lắng. Bạn không thể chơi tốt khi luôn phải bận tâm cho người khác. Tôi nghĩ nếu anh ấy ra đi sẽ tốt hơn cho Arsenal.”
 

Juventus chi 40 triệu euro mua tiền đạo khuynh đảo châu Âu

Theo báo giới châu Âu, CLB Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ Erling Haaland. Thậm chí đội bóng thành Turin chấp nhận chi 40 triệu euro mua tiền đạo của Red Bull Salzburg. Mùa giải này, cầu thủ 19 tuổi đang chơi cực tốt, anh được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công có phong độ cao nhất châu Âu. 

Tính tới thời điểm hiện tại cầu thủ sinh năm 2000 đã có đến 22 bàn thắng và có 6 kiến tạo cho Salzburg chỉ sau 15 trận đấu mọi đấu trường, trong đó có 6 bàn thắng sau 3 trận Champions League. 

Theo Gazzetta dello Sport, người đại diện của Haaland là Mino Raiola đã nhận lời giúp Juventus có được tiền đạo người Na Uy vào phiên chợ Đông 2020, số tiền mà đội bóng thành Turin bỏ ra là 40 triệu euro.
 

Ronaldo: "Juventus luôn chiến đấu đến cùng"

Chia sẻ sau thắng lợi 2-1 trước Genoa, tiền đạo Ronaldo cho hay: “Tôi rất hạnh phúc. Đó là một trận đấu rất khó khăn với một đối thủ có tổ chức nhưng chúng tôi là Juventus, đội bóng có phương châm là chiến đấu đến cùng.”

Với điểm số tối đa trước Genoa, Juventus đòi lại ngôi đầu Serie A đã bị Inter Milan tạm lấy mất 1 ngày. Kình địch của “Bà đầm già” trước đó cũng vất vả mới vượt qua Brescia 2-1.
 

Man City, Liverpool dễ thở ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh

Sau vòng 4 bùng nổ đại chiến với những Chelsea vs MU hay Liverpool vs Arsenal, tứ kết Cúp Liên đoàn Anh sẽ yên ả hơn khi các ông lớn không chạm mặt nhau. Nhà ĐKVĐ Premier League Manchester City chỉ phải hành quân đến “thành phố đại học” để làm khách của một Oxford United hạng ba trong hệ thống bóng đá Anh.

Trong khi đó Liverpool chạm trán Aston Villa trên sân đối phương còn MU được chơi tại Old Trafford gặp Colchester United, đội bóng hạng tư bị đánh giá thấp nhất ở vòng tứ kết này.

ĐIỂM TIN bóng đá sáng nay 31/10: Rashford lập cú đúp, MU lần thứ 2 hạ Chelsea mùa này
Điểm tin tức bóng đá sáng ngày hôm nay 31/10/2019, bongda24h.vn cập nhật tin tức bóng đá Anh,Tây Ban Nha, Châu Âu diễn ra trong ngày có những tin chính sau

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X