Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 31/1: Real đòi chi 100 triệu bảng cho sao M.U

Thứ Năm 31/01/2019 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 31/1. Điểm tin chuyển nhượng hôm nay.
 
Trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, luôn xuất hiện rất nhiều tin đồn. Dưới đây là những thông tin đáng chú ý xuất hiện trong phiên chợ đông, xin gửi tới độc giả của bongda24h.vn
 
Real đòi chi 100 triệu bảng cho sao M.U. Theo đó, Kền kền trắng đang đặt sao trẻ Marcus Rashford vào tầm ngắm, nhưng mức giá tin đồn mà báo chí Anh đưa ra hơi khó tin.

Điểm tin bóng đá tối 311 Real chi 100 triệu bảng cho sao MU hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 31/1: Real Madrid nhắm Marcus Rashford


PSG săn sao Premier League. Trong những giờ cuối phiên chợ đông, PSG đang nỗ lực để đem về Willian (Chelsea) hoặc Mesut Ozil (Arsenal), sau khi đã mất Neymar 10 tuần vì chấn thương nặng.
 
Martial gia hạn hợp đồng với M.U. Theo thông tin mới nhất, sao trẻ người Pháp đã cam kết tương lai với Quỷ đỏ đến tháng 6/2024.
 
Arsenal ra mắt tân binh từ Barca. Pháo thủ cũng vui mừng thông báo đã có chữ ký của Denis Suarez theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải. Sau đó, họ có thể mua đứt cầu thủ này với mức giá 25 triệu euro.
 
Arsenal nỗ lực chiêu mộ Nkundu. Để bổ sung lực lượng, đội chủ sân Emirates dự kiến đem về 1 ngôi sao nữa, đồng thời xác nhận từ bỏ 2 thương vụ Yannick Carrasco và Ivan Perisic.
 
Chelsea chặn đường ra đi của sao trẻ. Dù không sử dụng thường xuyên, nhưng The Blues vẫn từ chối lời hỏi mua Hudson-Odoi của Bayern Munich với mức giá 30 triệu bảng.

Hudson-Odoi

Điểm tin bóng đá 31/1: Hudson-Odoi sẽ ở lại Chelsea


Fellani chuẩn bị tới Trung Quốc. Tiền vệ của M.U mới đây đã có mặt tại sân bay, chuẩn bị tới Trung Quốc để ký hợp đồng với Sơn Đông Lỗ Năng. Mức giá của thương vụ này là 15 triệu bảng.
 
Sarri bật đèn xanh cho Hazard. Chiến lược gia người Italia cho biết, trong trường hợp Eden Hazard muốn tới Real Madrid vào mùa hè, ông hoàn toàn đồng ý.

Gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ, sao tuyển Pháp nói gì?
Mới đây, tiền đạo Anthony Martial gia hạn hợp đồng với M.U thành công, và cầu thủ này đã lên tiếng về quyết định của mình.
CHÍNH THỨC: M.U trói chân thành công sao khủng
Theo trang Twitter chính thức của Quỷ đỏ, tiền đạo Anthony Martial gia hạn hợp đồng và gắn bó với đội chủ sân Old Trafford thêm 5 mùa giải nữa.
CHÍNH THỨC: Arsenal chiêu mộ thành công Suarez từ Barca
Theo thông tin mới nhất vừa được đăng tải, CLB Arsenal chiêu mộ Denis Suarez thành công từ Barcelona, theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X