Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 31/1: MU chốt hạ phiên chợ đông với sao Bournemouth?

Thứ Sáu 31/01/2020 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 31/1.

Manchester United gây sốc với Joshua King?

Joshua King
Joshua King

Mặc dù Ole Gunnar Solskjaer khẳng định Bruno Fernandes là tân binh duy nhất cập bến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, Manchester United vẫn có thể bất ngờ nổ thêm một bản hợp đồng nữa để củng cố hàng tấn công, nhất là với bối cảnh chấn thương dài hạn của chân sút chủ lực Marcus Rashford. Đích thân HLV Eddie Howe của Bournemouth đã lên tiếng thừa nhận khả năng cậu học trò Joshua King sẽ gia nhập MU, đội bóng cũ thời khởi nghiệp của tiền đạo người Na Uy.

Arsenal chính thức sở hữu nhà vô địch EURO 2016

Cedric toi Arsenal
Cedric Soares

Sau trung vệ Pablo Mari từ Flamengo, Arsenal bất ngờ có thêm một chữ ký dưới dạng cho mượn khác để gia cố hàng phòng ngự, đó là hậu vệ cánh phải Cedric Soares. Mùa giải này, nhà vô địch EURO 2016 cùng đội tuyển Bồ Đào Nha đã đánh mất vị trí ở Southampton cho tài năng trẻ Yann Valery, giờ đây có cơ hội cứu vãn sự nghiệp ở Emirates. Pháo Thủ sẽ chịu trách nhiệm chi trả toàn bộ phần lương của Soares và nếu chơi đủ tốt trong nửa năm tới, anh sẽ được trao bản hợp đồng chính thức theo hình thức chuyển nhượng tự do.

Barcelona bất ngờ chiêu mộ tài năng trẻ Bồ Đào Nha

Francisco Trincao
Francisco Trincao

Barcelona xác nhận thỏa thuận đạt được với Braga trong thương vụ Francisco Trincao. Tuy nhiên, tiền đạo trẻ tuổi 20 người Bồ Đào Nha sẽ chưa cập bến Camp Nou ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một này để thay thế Luis Suarez chấn thương dài hạn. Thay vào đây, anh chỉ có thể đợi đến mùa hè này để chính thức gia nhập và ký hợp đồng 5 năm với Barca. Mức phí chiêu mộ là 31 triệu Euro, trong khi điều khoản giải phóng lên đến 500 triệu Euro.

Ấn định thời điểm MU ra mắt Bruno Fernandes

Bruno Fernandes ky hop dong voi MU
Bruno Fernandes

Sau khi chính thức hoàn tất bản hợp đồng 55 triệu Euro từ Sporting Lisbon để cập bến Old Trafford, Bruno Fernandes được HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận sẽ điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu trận Wolverhampton ở vòng 25 Premier League ngay cuối tuần này. Tiền vệ nhạc trưởng 25 tuổi người Bồ Đào Nha có thể sẽ vào sân từ băng ghế dự bị với số áo 18, biểu tượng gắn liền với hai vị tiền bối huyền thoại Paul Scholes cũng như công thần Ashley Young.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X