Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 3/11: Định ngày Phan Văn Đức trở lại

Chủ Nhật 03/11/2019 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá tối ngày 3/11.

Định ngày Phan Văn Đức trở lại

Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ đang khoác áo SLNA cho biết: “Chấn thương của tôi đang tiến triển rất tốt. Tôi nhớ cảm giác được thi đấu và cảm thấy buồn khi mình không thể giúp gì cho toàn đội. Tập luyện với bác sĩ Choi khiến tôi rất yên tâm, và tôi nghĩ mình có thể trở lại vào năm sau.”

Điểm tin bóng đá tối 311 Định ngày Phan Văn Đức trở lại hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 3/11: Phan Văn Đức chia sẻ thời điểm trở lại



Sao Man City tức điên vì vợ cũ bị tán tỉnh

Riyad Mahrez, cầu thủ đang khoác áo Man City mới đây đã trải qua sự cố, khi cô vợ cũ của anh – Rita bị nhà vô địch hạng nặng Deontay Wilder tán tỉnh trong hộp đêm. Một nguồn tin cho biết: “Trông họ rất vui vẻ và chăm chú trò chuyện, đó là một sự kết nối thực sự. Không biết Mahrez đang cảm thấy thế nào.”

Lukaku cân bằng kỷ lục của Ronaldo

Không phải CR7, mà là thành tích ghi bàn của Ronaldo de Lima trong những trận đầu tiên tại Serie A đã bị san bằng. Cụ thể, Romelu Lukaku đã tiếp bước huyền thoại Brazil trở thành cầu thủ ghi 9 bàn (hoặc hơn) chỉ sau 11 trận đầu tiên tại giải Italia. Thành tích ghi bàn của chân sút Bỉ đang giúp Inter Milan cạnh tranh vị trí dẫn đầu với Juventus.

Arsenal bí mật đàm phán với Mourinho

Quá chán nản với những màn trình diễn dưới thời HLV Unai Emery, BLĐ Arsenal đang ngấm ngầm liên hệ với Người đặc biệt cho vị trí chiếc ghế nóng. Theo đó, sếp lớn Raul Sanllehi của đội bóng thành London đã đi ăn tối với Jose Mourinho, khiến giới truyền thông được phen đồn đoán về một sự thay đổi ở cương vị thuyền trưởng Arsenal.

Điểm tin bóng đá tối 311 Định ngày Phan Văn Đức trở lại hình ảnh 2

Arsenal xem xét khả năng chiêu mộ Jose Mourinho



Klopp bênh vực thói ngã vờ của trò cưng

Với những chia sẻ của HLV Pep Guardiola, rằng Sadio Mane chỉ giỏi ăn vạ và các trọng tài cần hết sức cẩn thận, Jurgen Klopp đã lên tiếng đáp trả. Ông thầy người Đức khẳng định, cậu học trò của mình sẽ không bao giờ ngã xuống nếu không có tác động từ hậu vệ đối phương. Mới đây, Mane đã toả sáng giúp Liverpool ngược dòng trước Villa với tỷ số 2-1.

TRỰC TIẾP Everton vs Tottenham 23h30 ngày 3/11 (Premier League 2019/20)
Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Everton vs Tottenham vòng 11 Ngoại hạng Anh Premier League 2019/20 lúc 23h30 ngày...
TRỰC TIẾP U21 Việt Nam 1-1 U19 Sinh viên Nhật Bản (H1): Công Minh gỡ hòa
Trực tiếp U21 Việt Nam vs U19 Sinh viên Nhật Bản: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu U21 Việt...
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X