Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 3/10: Real nhắm người thay Casemiro

Chủ Nhật 03/10/2021 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 3/10/2021.

Real nhắm người thay Casemiro

Theo El Nacional, Real Madrid đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Youri Tielemans của Leicester City. Cầu thủ người Bỉ còn hợp đồng với "Bầy cáo" đến năm 2023 và được định giá 55 triệu euro (47 triệu bảng). Real coi Tielemans là sự thay thế dài hạn tiềm năng cho Casemiro, người sẽ bước sang tuổi 30 vào đầu năm sau.

Tielemans
Real đưa Tielemans vào tầm ngắm

Man City theo dõi tình hình Roberto

Calcio Mercato đưa tin Man City đang theo sát động thái từ Sergi Roberto của Barcelona. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 29 tuổi sẽ hết hạn vào năm 2022 và đôi bên vẫn chưa đồng ý gia hạn. Man City có thể đưa ra đề nghị với Roberto vào tháng 1 năm sau, thời điểm anh được tự do đám phán cùng CLB khác.
 

Arsenal muốn chiêu mộ Fekir

Fichajes tiết lộ Arsenal có ý định ký hợp đồng với ngôi sao của Real Betis, Nabil Fekir. West Ham và Everton cũng quan tâm đến cầu thủ 28 tuổi, người để ngỏ khả năng chuyển đến Premier League vào năm sau. Betis chưa thể thuyết phục Fekir nối dài giao kèo còn thời hạn đến năm 2023.
 

Leeds và Tottenham vẫn để mắt đến Nandez

Calcio Mercato loan tin Leeds United và Tottenham đều đang để mắt đến tiền vệ Nahitan Nandez của Cagliari. Bộ đôi CLB của Premier League đã nhắm đến cầu thủ 25 tuổi vào mùa hè vừa qua, nhưng không ai đạt được thỏa thuận cuối cùng. Vào tháng 1 tới, họ đều sẵn sàng quay lại thương vụ.

Cavani
Cavani để ngỏ khả năng rời MU

Cavani có thể chuyển đến Real vào tháng 1

Mundo Deportivo đưa tin tiền đạo Edinson Cavani của Man United có thể sẽ chuyển đến Real Madrid vào tháng 1 tới. Sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo khiến vai trò của tuyển thủ Uruguay tại sân Old Trafford suy giảm và anh sẵn sàng ra đi nếu tiếp tục ngồi dự bị lâu dài.
 

ĐT Trung Quốc mất chân sút quan trọng trước màn so tài với Việt Nam

Theo báo chí Trung Quốc, HLV Li Tie sẽ không có được sự phục vụ của chân sút quan trọng Wei Shihao sau khi cầu thủ này gặp chấn thương. Theo đánh giá của tờ Sohu, đây là người chơi hay nhất của ĐTQG đất nước tỷ dân trước Australia và Nhật Bản.
 

Minh Vương không trở về HAGL, quyết hồi phục để trở lại tuyển Việt Nam

Tiền vệ Trần Minh Vương đang rất quyết tâm trở lại khoác áo ĐT Việt Nam sau hơn một tháng vật lộn với chấn thương. Cộng thêm lo ngại chuyện đi lại trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn còn rất nguy hiểm nên thay vì về HAGL, Minh Vương đã quyết định ở lại điều trị tại Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế (IRC) của Lương Xuân Trường vào thời điểm này.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X