Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 3/1: Chi 42 triệu Euro, PSG chính thức có Draxler

Thứ Ba 03/01/2017 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 3/1.

PSG chính thức có Draxler: CLB Paris Saint-Germain vừa chính thức công bố bản hợp đồng mới mang tên Julian Draxler từ Wolfsburg. Julian Draxler đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi, tức là đến năm 2021 với đội bóng chủ sân Parc des Princes. Được biết, PSG đã phải bỏ ra 42 triệu Euro, tính cả tiền thưởng thêm dựa vào thành tích của Draxler. Tại sân Công viên các hoàng tử, cầu thủ chạy cánh tài năng này sẽ nhận mức lương 850 nghìn Euro/tháng.

Diem tin bong da toi 31 Chi 42 trieu Euro, PSG chinh thuc co Draxler hinh anh goc
Draxler chính thức gia nhập PSG

Mạc Hồng Quân được CLB đại gia của Hàn Quốc để ý: Theo thông tin mới nhất thì CLB Jeonnam Dragons đang chuẩn bị chiêu mộ tiền đạo Mạc Hồng Quân của Than Quảng Ninh. Người quyết định mua Mạc Hồng Quân là Ha Seok-Ju, nhà quản lý của Jeonnam Dragons. Ông này từng là Phó chủ tịch CLB Ulsan Hyundai Mipo, từng được xem trận giao hữu giữa đội bóng này và ĐTVN năm 2013. Đó là trận đấu mà tiền đạo Mạc Hồng Quân gây ấn tượng mạnh với 1 bàn thắng và lối chơi hiện đại của mình.

Muốn có James Rodriguez, Man United cần chuẩn bị 50 triệu bảng Anh:
Real Madrid thông báo họ sẽ chỉ bán James Rodriguez cho M.U nếu nhận được số tiền ít nhất là 50 triệu bảng. Chỉ có điều trong những phát biểu gần đây, đích thân tiền vệ 25 tuổi này khẳng định sẽ ở lại Real và quyết tâm chiến đấu cho vị trí của mình. Bố của Rodriguez trong ngày đầu năm 2017 cũng khẳng định thêm một lần nữa về điều này và tiết lộ con trai mình sẽ không tới bất cứ CLB nào trong tương lai gần.

HAGL có nhà tài trợ mới: CLB HAGL vừa chính thức hoàn tất bản hợp đồng tài trợ với VPMilk, Công ty Cổ Phần Sữa Chuyên Nghiệp Việt Nam. Cụ thể, từ mùa giải tới cho đến hết năm 2018, áo đấu của HAGL sẽ được gắn thêm logo của nhãn hiệu sữa IQLAC PRO của công ty này. Nhà tài trợ mới thống nhất sẽ giúp liên hệ và hỗ trợ cho lứa cầu thủ tiếp theo của học viện có điều kiện ra nước ngoài “du học”, cũng giống như lứa của Công Phượng ngày nào.

Diem tin bong da toi 31 Chi 42 trieu Euro, PSG chinh thuc co Draxler hinh anh goc 2
Mẫu áo của HAGL tại V-League 2017

“Người hùng và tội đồ” Mane xin lỗi người hâm mộ Liverpool:
Dù là người nâng tỷ số lên 2-1, nhưng vào những phút cuối trận, Mane đã để tay chạm bóng trong một tình huống lùi về hỗ trợ phòng ngự, và Defoe đã không bỏ lỡ cơ hội này để ghi bàn thắng gỡ hòa cho Sunderland trên chấm 11m.  Trước khi trở về làm nghĩa vụ ở ĐTQG cầu thủ này đã lên tiếng xin lỗi NHM: “Chúng tôi rất thất vọng khi chỉ có được 1 điểm trước Sunderland. Toàn đội đã chơi cố gắng nhưng sai lầm của tôi đã phá hỏng tất cả. Tôi muốn xin lỗi NHM vì sự bất cẩn của mình.”

Buffon xuất sắc nhất ĐT Italia năm 2016
: LĐBĐ Italia vừa chính thức trao danh hiệu tuyển thủ Ý có màn trình diễn hay nhất (Pallone Azzurro) năm 2016 cho thủ thành Gianluigi Buffon. Với 37% phiếu bầu, thủ quân đã 38 tuổi của ĐT Ý bỏ xa những người đứng sau như Belotti (25%), Bonucci (19%), Barzagli (9%) và Immobile (8%). Năm ngoái, cầu thủ được nhận danh hiệu này là tiền vệ Marco Verratti, còn Buffon là người duy nhất tính đến thời điểm này 2 lần đoạt giải thưởng vốn chỉ được trao từ năm 2012 này.

Tổng hợp – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X