Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 30/9: Cái tên bất ngờ sẽ cạnh tranh Top 4 với MU

Thứ Hai 30/09/2019 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 30/9.

Solskjaer nhận diện các đối thủ đua tranh Top 4 với MU

 

Điểm tin bongda24hvn tối ngày 309 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
HLV Ole Gunnar Solskjaer

Chức vô địch Premier League rõ ràng vẫn sẽ chỉ là câu chuyện riêng giữa Manchester City và Liverpool. Trong khi đó, không bất ngờ khi HLV người Na Uy coi Arsenal, Tottenham và Chelsea là 3/4 đối thủ chính của Quỷ Đỏ trong cuộc đua Top 4. Bên cạnh đây, cái tên bất ngờ còn lại được nhận diện chính là Leicester City, cựu vương nước Anh năm 2016 đang hồi sinh mạnh mẽ dưới thời HLV Brendan Rodgers và chễm chệ ở vị trí thứ ba mùa giải này, còn Quỷ Đỏ mới là đội bóng thất thế hơn cả hiện tại.

 

Sao MU khẳng định là mục tiêu theo đuổi của Barcelona

 

Điểm tin bóng đá tối 309 Cái tên bất ngờ sẽ cạnh tranh Top 4 với MU hình ảnh 2
Victor Lindelof

Theo bongda24h.vn tìm hiểu, đại diện của Victor Lindelof khẳng định, trung vệ người Thụy Điển đã có thể bất ngờ chia tay Old Trafford và cập bến Camp Nou ngay trong mùa hè vừa rồi. Barca chấm Lindelof như mục tiêu sáng giá thay thế sau khi thất bại trước Juventus trong thương vụ De Ligt, song MU đã kiên quyết từ chối mọi lời đề nghị hỏi mua. Để cho càng yên tâm hơn, Quỷ Đỏ thậm chí phải phá lệ khi sớm gia hạn hợp đồng và giữ chân cựu ngôi sao Benfica ở lại lâu dài.

 

Neymar ví quan hệ với fan PSG như chuyện yêu đương

 

ngoi sao Neymar
Neymar

Liên tục tỏa sáng và cứu rỗi Paris Saint-Germain kể từ khi trở lại sau chấn thương, Neymar vẫn chưa thể chiếm lại hoàn toàn thiện cảm của các CĐV đội bóng nước Pháp sau những gì diễn ra trong hè. Song với thái độ nổi loạn đòi ra đi từng có đó ở mình, ngôi sao Brazil cũng chẳng thể trách ai và chỉ muốn so sánh mối quan hệ sóng gió với người hâm mộ với chuyện yêu đương trai gái, hy vọng rằng mọi chuyện sẽ sớm tốt đẹp trở lại sau giai đoạn giận dỗi nhau

 

Tottenham ấn định HLV kế thừa ghế nóng của Pochettino

 

Tottenham nham Gareth Southgate thay Pochettino
HLV Gareth Southgate

Giai đoạn sa sút phong độ trông thấy hiện tại của Tottenham càng dấy lên tin đồn chuẩn bị chia tay Mauricio Pochettino vốn đã nhan nhản suốt thời gian dài, đặc biệt khi HLV người Argentina thường úp mở chuyện tương lai và luôn được những Real Madrid hay MU chào mời. Nếu thực sự xảy ra, Spurs cũng đã chuẩn bị sẵn những phương án thay thế và tương đối bất ngờ, ứng cử viên hàng đầu sáng giá hơn cả Jose Mourinho hay Max Allegri chính là Gareth Southgate, thuyền trưởng đội tuyển Anh.

 

Huyền thoại gác đền từ chối trở về giải cứu MU

 

Van der Sar
Edwin van der Sar

Manchester United đang trong công cuộc tìm kiếm Giám đốc Thể thao đầu tiên trong lịch sử để cải thiện chính sách và công tác chuyển nhượng tệ hại trong nhiều năm qua. Không phải ai khác, ứng cử viên sáng giá hàng đầu chính là cố nhân Edwin van der Sar, cựu thủ môn huyền thoại người Hà Lan đang đảm đương vai trò CEO rất thành công ở Ajax Amsterdam. Tuy nhiên, đích thân người gác đền 49 tuổi đã lên tiếng từ chối cơ hội trở vè giải cứu đội bóng cũ và cam kết gắn bó lâu dài với công việc, chức vụ hiện tại.

 

Huyền thoại MU chính thức “đi bước nữa”

 

Rio Ferdinand
Rio Ferdinand

Trong cùng ngày tổ chức đám cưới linh đình của ngôi sao ca nhạc Justin Bieber, Rio Ferdinand cũng chính thức tái hôn ở tuổi 41. Người vợ thứ hai của cựu trung vệ người Anh là Kate Wright, diễn viên phim truyền hình kém anh đến 13 tuổi. Trước khi tiến tới quyết định hôn nhân này, hai người bắt đầu hẹn hò và tìm hiểu nhau từ năm 2016, hơn một năm sau khi người vợ đầu tiên Rebecca Elisson của Rio Ferdinand qua đời vì ung thư khi chỉ mới 34 tuổi.

 

 



Gia Khoa (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X