Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 30/8: Smalling tươi rói ra mắt Roma

Thứ Sáu 30/08/2019 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 30/8.


Smalling tươi rói ra mắt Roma

Mới đây, trung vệ Quỷ đỏ đã chính thức chuyển tới AS Roma và đã trải qua buổi kiểm tra y tế. Chris Smalling cầm chiếc khăn có logo của CLB Italia và trông rất vui vẻ với cơ hội được chơi bóng tại Serie A. Dự kiến, anh sẽ khoác áo đội bóng này trong 1 mùa giải dưới dạng cho mượn, và Roma phải trả cho MU phí 3 triệu euro.

Chris Smalling ra mat Roma

Điểm tin bóng đá tối 30/8: Chris Smalling ra mắt Roma

 

Solskjaer giải thích lý do đẩy Sanchez

Cũng theo thông tin mới nhất trong phòng họp báo, HLV Solskjaer đã lý giải nguyên nhân đẩy Alexis Sanchez sang Inter dưới dạng cho mượn. Chiến lược gia người Na Uy đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ đang có trong tay, đồng thời khẳng định Sanchez không thể hoà nhập và ra đi là điều tốt cho tất cả.

PSG lại ra yêu sách về Neymar

Những tưởng đã tiến gần thoả thuận cùng Barca, nhưng đội bóng nước Pháp lại đang chơi khó trong những ngày cuối của phiên chợ hè. Cụ thể, PSG đòi Dembele, Rakitic cùng… 130 triệu euro mới nhả Neymar, lời đề nghị tất nhiên chủ sân Camp Nou không thể đồng ý. Bởi vậy, nhiều khả năng thương vụ sẽ chấm dứt tại đây.

Darmian tìm được bến đỗ mới

Cũng trong hôm nay, MU tiếp tục thanh lý thêm một cầu thủ nữa, đó là Mattteo Darmian. Cầu thủ người Italia sẽ trở lại quê nhà để khoác áo Parma theo dạng cho mượn 1 mùa giải. Đồng thời, Solskjaer khẳng định sẽ giữ chân Marcos Rojo.

Matteo Darmian

Matteo Darmian sẽ gia nhập Parma dưới dạng cho mượn

 

Hazard nhận giải thưởng cuối cùng với Chelsea

Dù đã chuyển tới Real Madrid và sẽ tham dự Champions League mùa giải này, nhưng trong lễ bốc thăm vòng bảng Europa League mới đây, UEFA đã vinh danh Hazard trong quãng thời gian khoác áo Chelsea. Anh được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Europa League, sau khi giúp The Blues giành chức vô địch.

VIDEO: HLV Solskjaer: Chris Smalling chắc đang trên máy bay rồi!
Trong buổi họp báo trước trận MU vs Southampton, HLV Ole Gunnaer Solskjaer đã xác nhận về tương lai của Chris Smalling. Ông tiết lộ Smalling đang trên đường...
Xin hãy nghe lời Evra, Messi! Chớ dại nhận lời ăn tối với Ronaldo!
Chia sẻ dí dỏm tựa lời cảnh báo Lionel Messi của cựu danh thủ người Pháp về bữa ăn tối “kinh hoàng” tại nhà của đồng đội cũ ở Manchester United.

Tổng hợp – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X