Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 30/7: Rộ tin đồn M.U chuẩn bị đón Matic

Chủ Nhật 30/07/2017 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong chuyên mục điểm tin tối ngày 30/7.


Hàng loạt thông tin khẳng định Matic ở rất gần M.U. Theo đó, Sky Sports (một trang báo uy tín) mới đây đã khẳng định tiền vệ Chelsea chuẩn bị chuyển sang Man United. Trước đó, rất nhiều tờ báo Anh đã khẳng định điều này và cho rằng, HLV Jose Mourinho đang hy vọng có thể hoàn thất thương vụ Matic vào tuần tới. Được biết, mức phí chuyển nhượng để CLB Chelsea đồng ý nhả người là 40-45 triệu bảng, và cộng tất cả phụ phí thì thương vụ này rơi vào 50 triệu bảng.

Diem tin bong da toi 307 Ro tin don MU chuan bi don Matic hinh anh
Nemanja Matic chuẩn bị tái hợp Mourinho tại Man United

Trước bão tin đồn, Fellaini vẫn hội quân cùng Quỷ đỏ.
Mặc dù đã được CLB Galatasaray khẳng định là đang liên hệ, tuy nhiên tiền vệ tóc xù vẫn lên đường sang Na Uy cùng Man United. Mới đây, Quỷ đỏ đã có mặt tại sân bay để chuẩn bị sang Oslo, Na Uy đá giao hữu. Sau trận đấu này, M.U sẽ còn 1 trận đấu nữa gặp Sampdoria tại Dublin, Ireland, trước khi bắt đầu mùa giải bằng trận tranh siêu Cup với Real Madrid.
 
Ramos “xúi dại” Neymar rời Barcelona. Bại tướng mới đây của đội chủ sân Camp Nou, đội trưởng Real Madrid là Sergio Ramos đã lên tiếng khuyên nhủ kình địch. Theo đó, trung vệ này khẳng định: “Tôi rất hy vọng cậu ấy sẽ rời Barca, vì như vậy sẽ có ít vấn đề hơn cho chúng tôi. Tôi đã đổi áo với Neymar và hy vọng rằng, đây sẽ là trận Siêu kinh điển cuối cùng của cậu ấy.”
 
5 đội bóng tranh giành sao Everton. Báo chí Anh đưa tin, tiền vệ Ross Barkley đang được hàng loạt ông lớn theo đuổi. Trong đó có thể kể đến Man City, Man United, Chelsea, Arsenal và Tottenham. Tờ Daily Star còn nói thêm, Tottenham và Man xanh đang là những CLB dẫn đầu cuộc đua này. Ross Barkley đã khẳng định sẽ rời Goodison Park ngay mùa hè này và mức giá của anh dự kiến là 50 triệu bảng.

Diem tin bong da toi 307 Ro tin don MU chuan bi don Matic hinh anh 2
Ross Barkley là mục tiêu theo đuổi của các ông lớn

PSG muốn 35 triệu bảng cho sao Arsenal.
Tương lai của tiền đạo Alexis Sanchez vẫn chưa đi đến hồi kết, khi mới đây anh đã từ chối hội quân cùng toàn đội. Theo nhiều thông tin, sở dĩ cầu thủ này “giở trò” là muốn đợi 1 lời đề nghị từ phía đội bóng khác. PSG là những người nghiêm túc nhất theo đuổi tiền đạo Chile, tuy nhiên HLV Arsene Wenger đã lên tiếng yêu cầu Alexis Sanchez phải tôn trọng hợp đồng của mình (còn 1 năm).
 
Tổng hợp – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X