Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 30/7: MU mải săn Sancho, Arsenal "đánh úp" Grealish

Thứ Năm 30/07/2020 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 30/7.

MU tiến thêm bước nữa vụ Sancho. Sky Sports tiết lộ Ed Woodward sẽ gặp gỡ các quan chức khác của MU và lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa hè. Đến nay, mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ vẫn là Jadon Sancho của Borussia Dortmund.

MU săn Sancho, Arsenal tranh thủ "đánh úp" Grealish. Như tin đã đưa, Man United muốn tập trung xử lý thương vụ Jadon Sancho trước rồi mới tới tới Jack Grealish. Biết điều này, Arsenal tăng cường sự quan tâm tới ngôi sao của Aston Villa và hy vọng có được anh trước.

Điểm tin bóng đá tối 307 MU săn Sancho, Arsenal để ý Grealish hình ảnh
Grealish cũng nằm trong tầm ngắm Arsenal

West Ham tham gia cuộc đua giành Wilson. Theo Sky Sports, West Ham là đội mới nhất bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo Callum Wilson của Bournemouth. Tottenham và Newcastle trước đó cũng được biết là những cái tên muốn có người mới cùng CLB của mình phải xuống hạng.

Chelsea tăm tia thêm một thủ môn khủng. Chelsea mới liên hệ với Barcelona để hỏi về thủ môn Marc-Andre ter Stegen. Tuyển thủ Đức vẫn chưa ký hợp đồng mới với đội chủ sân Camp Nou và cũng nằm trong tầm ngắm của Bayern Munich.

Inter Miami gửi đề nghị cho Luis Suarez. Theo tờ Mundo Deportivo, Inter Miami đã gửi lời đề nghị để có tiền đạo Luis Suarez của Barcelona. Đội bóng có chủ sở hữu là David Beckham đặt tham vọng rất lớn trong khi Suarez từng thừa nhận rất hâm mộ MLS.

luis suarez
Inter Miami muốn có Suarez

Hart có thể gia nhập Celtic. Theo The Sun, Joe Hart có thể chuyển tới Celtic trong mùa hè này. Thủ môn 33 tuổi đã chia tay Burnley dưới dạng chuyển nhượng tự do và được đội bóng Scotland xem như mục tiêu hàng đầu cho vị trí trấn giữ khung thành.

Liverpool nhắm đến hậu vệ Kelly. The Express đưa tin Liverpool đang quan tâm tới Lloyd Kelly của Bournemouth. Sau sự ra đi của Dejan Lovren, The Kop muốn có một người dự phòng chất lượng. Kelly có thể chơi được cả trung vệ lẫn hậu vệ trái và rất hợp khi "chữa cháy".

Muller cay cú khi Lewandowski mất danh hiệu Chiếc giày vàng. Tiền đạo Robert Lewandowski đã chính thức bị Ciro Immobile vượt qua trong cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu 2020. Điều đó khiến ngôi sao của Bayern Munich, Thomas Muller tỏ ra không hài lòng.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X