Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 30/6: Alexis Sanchez đã quyết định tương lai

Thứ Sáu 30/06/2017 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 30/6.

Alexis Sanchez đã có quyết định về tương lai của mình: Đang được cả Bayern Munich và Man City quan tâm, Alexis Sanchez có khả năng cao sẽ rời Arsenal trong mùa hè 2017. Mới đây nhất, tiền vệ của ĐT Chile đã nói bóng gió về vấn đề này: “Hiện tại tôi đang tập trung chuẩn bị cho Confed Cup 2017. Khi giải đấu này kết thúc, tôi sẽ thông báo quyết định sẽ đi hay ở, nhưng hiện tại, tôi đã có quyết định cho riêng mình.”

Diem tin bong da toi 306 Alexis Sanchez da quyet dinh tuong lai hinh anh goc
Alexis Sanchez đã quyết định tương lai

Văn Kiên lên thay thế A Hoàng ở đội U22 Việt Nam: Dính chấn thương đầu gối phải trong thất bại 0-4 trên sân Cần Thơ ở vòng 15, hậu vệ A Hoàng đã dính chấn thương đầu gối phải và sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tháng. Như vậy, cầu thủ của HAGL sẽ lỡ hẹn với SEA Games 29. Điều đó buộc HLV Hữu Thắng phải triệu tập hậu vệ Trần Văn Kiên của CLB Hà Nội để thay thế.

Barca muốn cướp Dani Ceballos từ Real Madrid: Theo tiết lộ của tờ Sport, Barcelona đang rất muốn chiêu mộ tiền vệ Dani Ceballos của đội tuyển U21 Tây Ban Nha. Không muốn lặp lại sai lầm như với Marco Asensio và Theo Hernandez trong quá khứ, Barca rất muốn sở hữu tiền vệ triển vọng bậc nhất của La Roja hiện tại. Tuy vậy, không dễ để Barca giành chiến thắng trước kình địch Real Madrid, khi Dani Ceballos là một người không ủng hộ Catalonia.

AFF ngăn chặn Malaysia chọn bảng đấu ở SEA Games 29
: Trước tình trạng bất công mà nước chủ nhà Malaysia đang đề xuất ở cách thức bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã phải can thiệp. Các lãnh đạo AFF sẽ có một buổi làm việc với Ủy ban Olympic Malaysia để yêu cầu đội chủ nhà phải thay đổi.

Diem tin bong da toi 306 Alexis Sanchez da quyet dinh tuong lai hinh anh
Malaysia bị AFF phản đối

Tottenham theo đuổi cựu cầu thủ M.U: Nhằm nâng cao chất lượng đội hình để chuẩn bị cho Champions League 2017/18, Tottenham Hotspur đang tính chiêu mộ tiền vệ Joshua King từ Bournemouth. Tiền đạo 25 tuổi này trưởng thành từ lò đào tạo của Man Utd, nhưng chưa từng có cơ hội thể hiện trong màu áo Quỷ Đỏ. Khi Son Heung-Min và Erik Lamela không thể góp mặt ở giai đoạn đầu mùa giải tới, Tottenham chắc chắn sẽ phải cải thiện hàng công của họ.

Sau Nathan Ake, đến lượt Chalobah có thể sẽ rời Chelsea: Cầu thủ 22 tuổi chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea, nhưng nhiều khả năng anh sẽ không thể nào cạnh tranh được vị trí ở mùa giải tới, khi The Blues gần như chắc chắn sẽ mang về Tiemoue Bakayoko từ Monaco. Đang chỉ nhận được mức lương 5 nghìn bảng/tuần, Chalobah đề nghị nâng mức lương lên 60 nghìn bảng/tuần và thêm thời gian thi đấu, tuy nhiên phía Chelsea dường như không chấp nhận.

Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X