Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 30/6: Rashford xác nhận Sancho chuyển đến MU?

Thứ Tư 30/06/2021 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 30/6/2021.

Rashford xác nhận Sancho chuyển đến MU? Marcus Rashford đã phủ nhận việc xác nhận rằng người đồng đội ở đội tuyển Anh là Jadon Sancho gia nhập Manchester United bằng một dòng trên mạng xã hội Twitter. Tiền đạo này tiết lộ tài khoản của anh đã bị "hack một chút".

Rashford va Sancho
Rashford phủ nhận việc loan tin Sancho tới MU
Pogba nói gì sau khi ĐT Pháp bị loại khỏi Euro đầy cay đắng?
Paul Pogba khẳng định Pháp sẽ trở lại mạnh mẽ sau khi bị loại khỏi Euro 2020 ngay từ vòng 1/8 bởi đối thủ dưới cơ là Thụy Sĩ. Ở trận đó, tiền vệ thuộc biên chế Man United đã lập nên một siêu phẩm ngoài vòng cấm song cũng là người mắc lỗi ở bàn gỡ hòa 3-3 của Thụy Sĩ trước khi Pháp thất bại sau loạt luân lưu 11m.

Thomas Muller lên tiếng sau pha bỏ lỡ đi vào lịch sử trước người Anh.
Thomas Muller đã lên tiếng nói về pha bỏ lỡ quyết định ở trận gặp Anh và thừa nhận đó sẽ là khoảnh khắc khiến anh mất ngủ nhiều đêm. Có bóng trống trải và trước mặt chỉ là thủ môn Jordan Pickford song tuyển thủ Đức đã đưa bóng chệch cột dọc khi Anh đang dẫn trước 1-0.

Dominic Calvert-Lewin tức giận với HLV Gareth Southgate. Tiền đạo Dominic Calvert-Lewin đã tỏ ra không hài lòng khi không có tên trong danh sách 23 cầu thủ của ĐT Anh tham dự trận đấu với ĐT Đức. Ngoài Harry Kane đá chính, "Tam sư" chỉ còn duy nhất Marcus Rashford là tiền đạo cắm ngồi ghế dự bị.

the do Danielson
Danielsson nhận thẻ đỏ trước Ukraine
Huyền thoại Arsenal chỉ ra bước ngoặt khiến Thụy Điển rời Euro 2020. Huyền thoại của Arsenal và bóng đá Thụy Điển - Freddie Ljungberg đã chỉ ra bước ngoặt khiến Thụy Điển rời Euro 2020 sau trận đấu với Ukraine ở vòng 1/8. Đó không gì khác ngoài tình huống Marcus Danielsson nhận thẻ đỏ ở hiệp phụ đầu tiên.

HLV Thụy Điển thừa nhận học trò xứng đáng nhận thẻ đỏ. HLV Thụy Điển, Jan Andersson thừa nhận chiếc thẻ đỏ ở phút 99 dành cho hậu vệ Marcus Danielson trong trận thua 1-2 trước Ukraine có lẽ là chính xác. Ông đã tham khảo ý kiến những người trong đoàn Thụy Điển dự Euro và công nhận điều đó.

Các huyền thoại trút mưa chỉ trích lên ĐT Đức. Theo một số cựu tuyển thủ Đức, đội bóng của Joachim Low đã thiếu sinh khí và tham vọng dẫn tới thất bại trước Anh tại vòng 1/8 Euro 2020. Cụ thể, Michael Ballack hay Lukas Podolski đều chỉ trích màn trình diễn của "Những cỗ xe tăng".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X