Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 30/6: Sao 16 tuổi rời Barca, sắp tới MU

Thứ Ba 30/06/2020 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 30/6.

Hakimi gửi tin nhắn chia tay NHM Dortmund. Achraf Hakimi đã gửi một tin nhắn chia tay tới người hâm mộ Borussia Dortmund sau khi đến Inter Milan kiểm tra y tế. Hậu vệ phải của Real Madrid sẽ gia nhập Inter với mức phí 40 triệu euro (37 triệu bảng) trong hợp đồng 5 năm.

Jurado rời Barca, sắp tới MU. Marc Jurado đã xác nhận việc rời Barcelona trên mạng xã hội sau 9 năm từ khi gia nhập  học viện La Masia nổi tiếng. Hậu vệ 16 tuổi nhiều khả năng sẽ chuyển tới Man United - đội sẵn sàng trả khoản phí bồi thường 1,3 triệu bảng.

Điểm tin bóng đá tối 306 Sao 16 tuổi rời Barca, sắp tới MU hình ảnh
Marc Jurado nói lời chia tay Barca

Sociedad quan tâm đến Kubo.
Real Sociedad rất muốn mượn Takefusa Kubo từ Real Madrid vào mùa tới. Do chưa sắp xếp được vị trí cho cầu thủ trẻ người Nhật Bản, Los Blancos có lẽ cũng không từ chối đội bóng xứ Basque.

Sarri: Pjanic sẽ hạnh phúc với Barca. Maurizio Sarri tuyên bố Miralem Pjanic sẽ rất vui khi ký hợp đồng với  Barcelona. HLV này cũng bày tỏ mong muốn được thấy Pjanic ở lại với Bianconeri sau khi mùa 2019-20 kết thúc bao gồm cả phần cuối Champions League.

Arsenal nhắm tiền đạo Weghorst của Wolfsburg. Arsenal đang dành sự quan tâm cho Wout Weghorst. Cầu thủ 27 tuổi này có giá khoảng 35 triệu euro (32 triệu bảng) khi cửa sổ chuyển nhượng mở trở lại. Ngoài Arsenal, Newcastle cũng muốn có Weghorst.

Angel Gomes
Angel Gomes không gia hạn hợp đồng với MU

Chelsea sẵn sàng gửi đề nghị cho Angel Gomes. Chelsea đang lên kế hoạch gửi lời đề nghị cho tiền vệ Angel Gomes của Manchester United. Sao trẻ 19 tuổi đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ và chọn một bến đỗ mới.

Pirlo chuẩn bị làm HLV U23 Juventus. Andrea Pirlo sẵn sàng trở lại Juventus với tư cách là HLV đội U23. Tiền vệ huyền thoại của bóng đá Ý sẽ mời Roberto Baronio làm trợ lý cho mình.

Adrian: “Tất cả NHM Liverpool đều là nhà vô địch!”.
Adrian đang tận hưởng thành công cùng với Liverpool khi họ đã vô địch Anh, châu Âu và thế giới trong 1 năm qua. Mới nhất, họ đăng quang ở Premier League trước 7 vòng đấu.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X