Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 30/5: Man Utd sắp đón hậu vệ 24 triệu đô

Thứ Tư 30/05/2018 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man Utd sắp đón hậu vệ trị giá 24 triệu đô, PSG chèo kéo Ronaldo với lương ngang Messi,... là những tin tức bóng đá nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối 30/5

PSG chèo kéo Ronaldo với lương ngang Messi

Theo tin từ giới truyền thông Pháp, ‘Gã nhà giàu’ PSG đang có ý định lôi kéo siêu sao Cristiano Ronaldo. Sau chiếc cúp Champions League 2017/18, CR7 cũng đã úp mở kế hoạch chia tay Real và ngay lập tức phía PSG đã lên kế hoạch chiêu mộ anh.

Để lôi kéo Ronaldo tới nước Pháp, BLĐ PSG quyết định chi lương 54 triệu đôla (sau thuế) mỗi mùa cho CR7, gấp đôi thu nhập hiện tại của anh ở Real và ngang với lương mới của Messi sau khi gia hạn hợp đồng với Barca.

Điểm tin bóng đá tối 305 MU sắp đón hậu vệ trị giá 24 triệu đô hình ảnh
PSG chèo kéo Ronaldo với lương ngang Messi

Man Utd sắp đón hậu vệ trị giá 24 triệu đôla

Theo BBC, BLĐ M.U đang đàm phán với người đại diện của hậu vệ Diogo Dalot để có thể đưa cầu thủ này tới Old Trafford. Cầu thủ 19 tuổi sẽ là phương án thay thế Antonio Valencia trong tương lai. Theo chiều ngược lại, Matteo Darmian gần như sẽ cập bến Juventus. Trong khi đó, Daley Blind cũng sẽ phải tìm bến đỗ mới sau một mùa giải không được trọng dụng thường xuyên. 
Juventus sẵn sàng bán Mandzukic cho M.U

Trong một diễn biến mới đây, Phó Chủ tịch Pavel Nedved đã khẳng định tiền đạo Mandzukic có thể rời Juventus nếu anh muốn. Đây được xem là một tín hiệu tốt với M.U. HLV Mourinho muốn có Mandzukic để chia lửa với Lukaku. Một thuận lợi cho M.U là phí chuyển nhượng của Mandzukic không cao nên chắc chắn không tiêu tốn quá nhiều tiền của họ.

Real muốn thay thế Modric bằng Eriksen

Trước việc Luka Modric đã qua thời kỳ đỉnh cao, CLB Real Madrid đang lên kế hoạch tìm người thay thế ngôi sao người Croatia. Mục tiêu của tân vô địch Champions League hướng tới là ngôi sao của Tottenham - Christian Eriksen. Thủ quân tuyển Đan Mạch mới 26 tuổi, nhưng đã khẳng định được đẳng cấp nhiều năm qua ở Ngoại hạng Anh.

Chelsea sẵn sàng ‘chịu chơi’ để sở hữu sát thủ của Inter Milan

Theo truyền thông Anh, CLB Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ chân sút Mauro Icardi của CLB Inter Milan. Đây được xem là món quà mà chủ tịch Chelsea - Roman Abramovic muốn làm quà ra mắt HLV Maurizio Sarri, người được cho sẽ ra thay thế Antonio Conte tại Stamford Bridge.

Ramsey quyết định ở lại Arsenal

Theo tờ The Sun, tiền vệ xứ Wales Aaron Ramsey đã quyết định ở lại Arsenal vì anh muốn làm việc với tân HLV Unai Emery. Trước đó, tương lai của Ramsey bị đặt dấu hỏi khi những tin đồn anh ra đi liên tục xuất hiện. Nhưng sự xuất hiện của Unai Emery dường như đã khiến Ramsey thay đổi ý định rời bỏ Arsenal

Man xanh tăng lương để giữ chân Sane và Gabriel Jesus

Trong một động thái mới nhất, CLB Man City đang có kế hoạch nâng lương cho cả Leroy Sane và Gabriel Jesus trước khi World Cup 2018 khởi tranh để giữ chân bộ đôi tấn công này ở Etihad. 

Được biết, Man xanh đã đề nghị 90 nghìn bảng cho cả hai nhưng không được chấp nhận. Mức lương hiện tại của Leroy Sane và Gabriel Jesus đang là 60 nghìn bảng.

Cựu sao Chelsea đưa Fabinho tới Liverpool

Tờ Mirror khẳng định tiền vệ Deco là tác nhân chính đưa tiền vệ người Brazil về sân Anfield. Cựu tuyển thủ Bồ Đào Nha đang làm việc tại công ty đại diện cầu thủ Gestifute, cùng "siêu cò" Jorge Mendes. Đại diện gần nhất của Mendes gia nhập Liverpool là tiền vệ Raul Meireles năm 2010.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X