Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 30/5: Chelsea mau mắn giữ chân "người hùng" Kante

Chủ Nhật 30/05/2021 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 30/5/2021.

Chelsea mau mắn giữ chân "người hùng" Kante. Chelsea mới giành chức vô địch Champions League khi đánh bại Man City 1-0 với N'Golo Kante giành giải cầu thủ xuất sắc nhất trận. Theo tiết lộ từ nhà báo Fabrizio Romano, The Blues sẽ tiến hành đàm phán hợp đồng mới với tiền vệ 30 tuổi trong vài tuần tới.

Kante
Kante muốn giữ chân Kante lâu dài

Tottenham nhắm đến Gabriel Jesus. Daily Star đưa tin Tottenham xác định Gabriel Jesus của Manchester City là mục tiêu chuyển nhượng hè này. The Citizens định giá cầu thủ người Brazil vào khoảng 70 triệu bảng và Spurs sẵn sàng chi đậm cho anh nếu mất Harry Kane trong thời gian tới.

Ajax quan tâm đến Bergwijn. Theo De Telegraaf, Steven Bergwijn đang nhận được sự quan tâm của Ajax. Đội bóng Hà Lan sẵn sàng đưa cầu thủ 23 tuổi hồi hương với mức giá 12 triệu bảng. Bergwijn chỉ ra sân trong 21 trận cho Tottenham mùa 2020-21 và phong độ không đủ để giúp anh góp mặt tại Euro 2020.

Marseille tính chiêu mộ Guendouzi. Foot Mercato cho hay Marseille đang lên kế hoạch chiêu mộ Matteo Guendouzi của Arsenal vào mùa hè này. HLV Jorge Sampaoli muốn đưa cầu thủ người Pháp trở lại Ligue 1 khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại.

Guendouzi
Guendouzi trong màu áo Arsenal

PSG chèo kéo Hakimi rời Inter. L'Equipe đưa tin Paris Saint-Germain đang mời chào Achraf Hakimi của Inter gia nhập. Hợp đồng của cầu thủ chạy cánh này với Nerazzurri còn thời hạn đến năm 2025 nhưng CLB chủ quản của anh đang gặp vấn đề về tài chính và muốn đẩy bớt một vài ngôi sao ra đi.

Thiago Silva không quên cảm ơn Frank Lampard. Sau khi vô địch Champions League cùng Chelsea, trung vệ Thiago Silva đã lên tiếng cảm ơn Frank Lampard, người đã đưa anh đến đội bóng thành London. Một cuộc gọi từ huyền thoại The Blues đã đưa trung vệ người Brazil tới đây và anh không quên điều đó.

HLV Zidane không có ý định nghỉ ngơi sau khi rời Real Madrid. Nhà cầm quân lừng danh người Pháp vừa chính thức quyết định chia tay Real Madrid được cho sẵn sàng đón nhận thử thách mới ngay mùa tới. L'Équipe cho hay Zidane sẽ mở lòng với những CLB liên hệ và sẽ suy nghĩ về bến đỗ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X