Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 30/12: MU có phương án B sau khi mua hụt Haaland

Thứ Hai 30/12/2019 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU có phương án B sau khi mua hụt Haaland, sao Barca ấn tượng với giải NHA, Tottenham muốn đổi sao với Real Madrid,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 30/12.

MU có phương án B sau khi mua hụt Haaland

Sau khi để mất chân sút Erling Haaland vào tay Dortmund, CLB Man United đang chuyển hướng sang tiền đạo Moussa Dembele của Lyon, người đã ghi 10 bàn sau 18 trận mùa này. Nhiều khả năng Dembele sẽ có mùa giải thứ 5 trong sự nghiệp ghi 15 bàn trở lên mỗi mùa.

MU đang thiếu một trung phong thực thụ sau sự ra đi của Romelu Lukaku nên HLV Solskjaer đang cần một tiền đạo cắm giỏi, người có thể độc lập tác chiến và làm tường cho đồng đội. Mức giá của thương vụ này vào tầm 50 triệu bảng.

Điểm tin bóng đá tối 3012 MU có phương án B sau khi mua hụt Haa hình ảnh
MU sẵn sàng mua Moussa Dembele vào tháng 1 tới


MU được khuyên mua sao Aston Villa

Theo chuyên gia bóng đá Robbie Savage, MU nên chiêu mộ ngôi sao Jack Grealish của Aston Villa ngay trong tháng Một này. Grealish hiện đang được liên hệ rời khỏi Villa để gia nhập một CLB lớn hơn sau màn trình diễn xuất sắc mùa này.

Cầu thủ người Anh đã ghi 7 bàn trên mọi mặt trận cho MU mùa này trong đó có một bàn thắng đẹp mắt vào lưới chính MU hồi đầu tháng. Theo Savage, Grealish chính là một mẫu cầu thủ MU điển hình.

Tottenham muốn đổi Eriksen lấy Bale

Theo tờ AS, CLB Tottenham Hotspur sẵn sàng để tiền vệ Christian Eriksen gia nhập Real Madrid nếu Gareth Bale ra đi theo chiều ngược lại. Tottenham được cho là sẽ trả Real 26 triệu bảng và các thêm Eriksen để có Bale. Bale từ lâu không nằm trong kế hoạch của Zidane và ngoài đội bóng cũ Spurs thì còn được liên hệ với MU.

Eriksen cũng được liên hệ với MU nhưng có tin nói MU muốn chờ đến cuối mùa để chiêu mộ Eriksen miễn phí. Mourinho không muốn dùng Eriksen còn Zidane cũng không cần Bale. Đó là lí do để tờ AS loan tin vụ trao đổi có thể diễn ra.

Cựu HLV trưởng MU về dẫn dắt West Ham

CLB West Ham vừa chính thức bổ nhiệm David Moyes làm HLV trưởng sau khi sa thải Manuel Pellegrini. Ông Moyes từng có 7 tháng dẫn dắt West Ham trước khi Pellegrini cầm quân. Nhiệm vụ của cựu HLV Everton và MU là vực dậy The Hammers sau chuỗi trận bết bát gần đây ở giải Ngoại hạng. West Ham chỉ thắng đúng 1/6 trận gần nhất và hiện chỉ hơn vị trí xuống hạng đúng 1 điểm.

Klopp thận trọng khi nói về cuộc đua vô địch NHA

Chia sẻ sau khi khép lại năm 2019 bằng trận thắng 1-0 trước Wolves, HLV Jurgen Klopp đã thận trọng cho biết: "Liverpool mới đi được nửa chặng đường. Chúng tôi sẽ phải đối mặt với những đội bóng làm tất cả để đạt mục tiêu của họ.

Liverpool cũng phải căng sức ở Champions League nữa. Mùa này, cuộc đua dự Cup châu Âu rất căng thẳng và nhiều đội bóng sẽ chiến đấu đến cùng. Chúng tôi cần sẵn sàng. Ai quan tâm đến điểm số vào tháng 12? Chúng tôi chỉ mới tạo ra một nền tảng tốt và sẽ dựa vào đó để tiếp tục cố gắng".

Sao Barca ấn tượng với giải NHA

Tiền vệ Barca Frenkie de Jong mới đây đã lên tiếng ngợi ca giải Ngoại hạng Anh, và cho rằng giải đấu này trên tầm La Liga. "Tôi từng nghĩ rằng La Liga là giải vô địch quốc gia mạnh nhất thế giới. Bạn có thể thấy sự thống trị của La Liga trong các cuộc đua tài ở Cup châu Âu. Các CLB Tây Ban Nha luôn tiến xa và thường xuyên giành những danh hiệu lớn, như Champions League và Europa League.

Nhưng Ngoại hạng Anh đã giành được quyền thống trị trong vài năm qua. Về kỹ thuật thuần túy, La Liga hay hơn. Nhưng với cường độ cao, Ngoại hạng Anh ở cấp độ cao hơn một chút".

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 28/12: MU bị vượt mặt vụ Haaland
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 28/12.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X